Âm Nhạc

Chia sẻ cách giải trí khi ở nhà chống dịch nhưng các fan lại chú ý đến điểm đặc biệt này của V (BTS)

Nhật Hạ
Chia sẻ

Lo rằng các fan sẽ bị buồn chán trong quãng thời gian ở nhà, anh chàng đã chia sẻ bí quyết để có thể tận hưởng khoảng thời gian ở nhà.

ON - BTS

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, cách tốt nhất để người dân có thể đảm bảo sức khỏe cho mình và xã hội đó là nên hạn chế ra ngoài đường. Bởi vậy nhiều quốc gia trên thế giới đã áp dụng lệnh cách ly toàn dân để yêu cầu người dân ở nhà trong khoảng thời gian này và chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết. Tuy nhiên, thật khó khăn và có phần nhàm chán khi phải ở nhà nhiều ngày như vậy, có lẽ hiểu được tâm lý chung của mọi người nên V đã chia sẻ với các fan hâm mộ cách mình ở nhà chống dịch. Thậm chí anh chàng còn tạo nên 1 thử thách mới dành cho các ARMY với tên gọi #StayingHomeChallenge.

Từng kêu gọi các fan hâm mộ ở nhà để…chơi game với mình, tuy nhiên phương pháp này của V lại khiến 1 số ARMY chọn cách ra ngoài quán cà phê điện tử thay vì ở nhà để đảm bảo sức khỏe. Điều này đã khiến anh chàng phải lên tiếng dặn dò các fan hâm mộ dù chơi game cũng nên ở nhà thay vì đến nơi đông người như vậy. Biết được rằng việc ở nhà trong thời gian dài chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm thấy buồn chán, lần này V tiếp tục chia sẻ bí quyết mới để việc ở nhà trở nên vui vẻ hơn, đó là…nói chuyện cùng TV.

Cụ thể trên trang Twitter chính thức của nhóm, V đã đăng tải 1 video mới về cách mình tận hưởng quãng thời gian ở nhà chống dịch. Cùng với caption đầy mặn mòi: “Mọi người à, nếu thấy buồn chán thì hãy nói chuyện với TV~ #StayingHomeChallenge”, anh chàng đã có màn độc thoại cùng TV đầy hài hước. Với ca khúc Closer được trình bày theo phong cách Retro, V đã khiến các fan thực sự phấn khích và thích thú với màn thể hiện của mình. Khác với phong cách thường thấy, thời trang ở nhà của V khiến các fan hâm mộ cảm thấy gần gũi và tự nhiên hơn. Cũng nhân dịp này, các fan hâm mộ còn hài hước khi thể hiện sự ghen tị với đôi chân hoàn hảo của anh chàng. Dù vậy chắc chắn rằng đây cũng là 1 gợi ý thú vị của V phải không nào!

Cách V giải trí khi ở nhà

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất