Âm Nhạc

Chuyện lần đầu V (BTS) kể: Anh chàng và ba mình đã bị lừa ngay ngày đầu tiên đến Seoul kí hợp đồng với Big Hit

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu chuyện V (BTS) và ba mình đã bị lừa ngay ngày đầu tiên đến Seoul kí hợp đồng khiến fan vô cùng bất ngờ.

Sau khi kết thúc tour diễn concert vòng quanh các sân vận động lớn trên thế giới, các chàng trai BTS chưa chịu nghỉ ngơi mà đã có sự trở lại với fan trong fanmeeting Muster kỉ niệm 6 năm thành lập nhóm. Sau Busan, điểm dừng chân tiếp theo của BTS chính là Seoul. Tại đây, nhóm BTS đã mang lại vô số những màn trình diễn bùng nổ và ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là dịp để các thành viên BTS “tâm sự” và giao lưu cùng fan. Và từ đó, fan cũng được nghe câu chuyện bất ngờ từ anh chàng V lúc mới làm thực tập sinh. Đó chính là V (BTS) và ba mình đã bị lừa ngay ngày đầu tiên đến Seoul kí hợp đồng.

V

Câu chuyện V (BTS) và ba mình đã bị lừa ngay ngày đầu tiên đến Seoul kí hợp đồng khiến fan bất ngờ.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, câu chuyện V (BTS) và ba mình đã bị lừa ngay ngày đầu tiên đến Seoul kí hợp đồng được đích thân anh kể tại buổi fanmeeting khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Sau khi vượt qua buổi thử giọng, V đã đến Seoul cùng ba mình để đến Big Hit Entertainment ký hợp đồng. Anh chàng V dừng chân tại Seoul ở trạm buýt tốc hành và nếu có ai từng sống đây có lẽ sẽ dễ dàng nhận ra mức độ gần của trạm xe với bất kỳ nơi nào trong quận Gangnam. Khi V và ba anh đã lên một chiếc taxi để đến Big Hit Entertainment, họ đã bị tính tổng cộng khoảng 32.800 KRW (khoảng 660.000 VNĐ). Và sự thật rằng nếu bắt taxi từ trạm bus tốc hành ấy sẽ chỉ tốn khoảng 5.000 đến 7.000 KRW (khoảng 110.000 đến 150.000 VNĐ) để đến Gangnam và Big Hit Entertainment.

V2

Anh chàng V tại fanmeeting.

Câu chuyện V (BTS) và ba mình đã bị lừa ngay ngày đầu tiên đến Seoul kí hợp đồng không chỉ dừng lại ở đó. V kể rằng anh cùng ba đã cùng nói về câu chuyện này vào ngày hôm đó trong khi ăn cùng nhau. Nhưng thay vì tranh cãi bàn luận trách móc vì mình đã bị lừa, nhưng cả V và ba đều rằng bác tài xế taxi ấy chắc phải có lý do gì uẩn khúc nên mới tính tiền “cắt cổ” như thế. Từ câu chuyện tuy đơn giản ấy nhưng người hâm mộ cảm nhận được tính cách đáng quý của V cũng như ba của anh ấy.

V3

Nam thần V (BTS).

Ca khúc Scenery của V.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ V cũng như nhóm BTS trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất