Âm Nhạc

Chỉ với những hành động nhỏ này, V (BTS) tiếp tục gây ấn tượng với fan bởi tính cách của mình

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan không khỏi tự hào khi V (BTS) tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình trong Run BTS.

Nhóm BTS luôn được khán giả biết đến là những anh chàng vô cùng điển trai và cool ngầu trên sân khấu. Còn ở cuộc sống thực tế lại là luôn ấm áp và tinh tế. Đặc biệt là nam thần V. Anh chàng được biết đến là một người vô cùng tốt bụng và tử tế đối với mọi người xung quanh. Đã không ít lần cách hành xử cũng như thái độ của V thể hiện rõ được bản tính tốt này. Và mới đây, V (BTS) tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình trong Run BTS vừa được phát sóng.

v

V (BTS) tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình trong Run BTS.

Ca khúc Scenery của V.

Các chàng trai BTS đã cùng nhau thực hiện trò chơi “007” trong một trung tâm thương mại. Và chính nhờ thực hiện trò chơi này mà V (BTS) tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình trong Run BTS. Anh chàng đã có ứng xử lịch sự với mọi người xung quanh, cho dù đó là là thành viên nhóm, người hâm mộ hay toàn bộ người lạ ở trung tâm thương mại nơi nhóm ghi hình.

v1

Anh chàng V nhóm BTS.

V (BTS) tiếp tục gây ấn tượng với tính cách của mình trong Run BTS còn thông qua những lần anh ấy đi tìm thẻ. Trong quá trình đi tìm, khi thấy rác nằm xung quanh, V đã không ngần ngại cầm lên và vứt nó đi đúng nơi qui định. Hậu trường cho tập phát sóng này đã cho người xem một cái nhìn khác về cách cư xử của V. Trong khi tìm kiếm thẻ, anh ấy còn đẩy từng chiếc ghế ngồi bị ai làm xáo trộn trước đó trở lại vị trí ban đầu một cách ngay ngắn. Chính những điều nhỏ nhặt này mà anh chàng V càng gây ấn tượng tốt với khán giả về nhân cách và lối sống của mình.

Đang quay phim nhưng vẫn không ngần ngại bỏ rác vào đúng chỗ.

Sắp xếp lại những chiếc ghế đã bị xáo trộn.

Bạn nghĩ sao về những hành động ấn tượng này của anh chàng V trong Run BTS?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất