Âm Nhạc

Vừa tiết lộ chút 'thính' solo, V (BTS) lập tức lọt top trending Twitter với hashtag #KTH1ISCOMING

Thụy Hân
Chia sẻ

Anh chàng V một lần nữa "náo loạn" Twitter với màn nhá hàng sản phẩm mới của mình.

MV ON của BTS.

Nhóm BTS đã có màn tái xuất đầu tiên trên đường đua Kpop 2020 với album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON. Sản phẩm còn chưa kịp hạ nhiệt thì gần đây, các thành viên BTS đã lần lượt xác nhận việc nhóm đang trong quá trình chuẩn bị album mới, rục rịch trở lại lần nữa khiến người hâm mộ háo hức mong chờ. Và mới đây, sự phấn khích ấy tiếp tục được nhận đôi khi thành viên V (BTS) nhá hàng về mixtape solo đầu tiên của mình và nhanh chóng lọt top trending Twitter.

V (BTS) nhá hàng về mixtape solo đầu tiên của mình và nhanh chóng lọt top trending Twitter.

Cụ thể, trong một game online gần đây, V (BTS) nhá hàng về mixtape solo đầu tiên của mình. Anh chàng cho biết mình đang viết bài hát và trong quá trình chuẩn bị ra mixtape cá nhân trong tương lai gần. Mixtape có thể bao gồm một hoặc nhiều ca khúc nghệ sĩ tự sáng tác và thể hiện được cá tính riêng của mình. Đối với việc ra mixtape, V (BTS) sẽ có cơ hội thể hiện tài năng cá nhân của mình cũng như bùng nổ phong cách âm nhạc riêng biệt, không phải bị gò bó bởi một style nhất định.

V hiện đang viết các ca khúc mới.

Đây là mixtape solo đầu tiên của V.

Đây cũng sẽ là mixtape cá nhân đầu tiên của anh chàng nên khi vừa tiết lộ chút thính về sản phẩm, V đã nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Bằng chứng là chiếc hashtag #KTH1ISCOMING nhanh chóng lọt top trending Twitter toàn cầu với những lời chúc mừng cũng như sự hào hứng của fan đối với sản phẩm mixtape này của V. Đây sẽ là cơ hội để anh chàng tỏa sáng nhiều hơn nữa với các bài hát do chính anh viết lời. Trước V, BTS cũng đã có một số thành viên ra mixtape như RM, Suga và J-Hope.

Chiếc hashtag lọt top trending.

Fan đặc biệt mong chờ sản phẩm mới của V (BTS).

Hãy cùng chờ đợi sản phẩm mixtape đầu tay của V (BTS) trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất