Âm Nhạc

V (BTS) trở thành idol Kpop đầu tiên có đến 2 ca khúc góp mặt trong top 50 được stream nhiều nhất trên SoundCloud

Thụy Hân
Chia sẻ

Anh chàng V tiếp tục gây ấn tượng với thành tích solo mới trên SoundCloud.

MV ON của BTS.

Nhóm BTS đã có màn tái xuất đầu tiên trên đường đua Kpop 2020 với album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON. Sản phẩm còn chưa kịp hạ nhiệt thì gần đây, các thành viên BTS đã trong quá trình chuẩn bị album mới, rục rịch trở lại lần nữa khiến người hâm mộ háo hức mong chờ. Và mới đây, sự thích thú ấy tiếp tục được tăng lên khi thành viên V (BTS) lập thành tích solo mới trên nền tảng SoundCloud.

V (BTS) lập thành tích solo mới trên nền tảng SoundCloud.

Cụ thể, theo cập nhật của hệ thống V (BTS) lập thành tích solo mới trên nền tảng SoundCloud với hai ca khúc SceneryWinter Bear. Hai ca khúc này của anh chàng V đã chính thức gia nhập top 50 bài hát được stream nhiều nhất trên SoundCloud. Bài hát Scenery có mặt ở hạng 10 của BXH này sau hơn 1,5 năm ra mắt. Trong khi đó ca khúc Winter Bear chiếm giữ vị trí thứ 48 trong top 50 bài hát được stream nhiều nhất trên SoundCloud sau hơn 9 tháng chính thức phát hành.

V liên tục lập thành tích solo.

Ca khúc Winter Bear.

Ca khúc Scenery.

Và với việc V (BTS) lập thành tích solo mới trên nền tảng SoundCloud này, anh chàng chính thức trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có đến 2 ca khúc góp mặt trong top 50 bài hát được stream nhiều nhất trên SoundCloud. Thành tích cá nhân liên tục chào đón V đã giúp anh chàng chứng minh tài năng với tư cách là nhà sản xuất âm nhạc. Hiện V đang cùng các thành viên BTS ráo riết chuẩn bị màn tái xuất đường đua Kpop 2020 tiếp theo.

V là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có đến 2 ca khúc góp mặt trong top 50 bài hát được stream nhiều nhất trên SoundCloud.

Hiện V và BTS đang chuẩn bị comeback.

Xin chúc mừng thành tích mới của V (BTS)!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất