Âm Nhạc

Đây là thành viên BTS sở hữu nhiều vị trí nhất trong danh sách 100 fancam Kpop được xem nhiều nhất từ trước đến nay

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và thành viên BTS sở hữu nhiều vị trí nhất trong danh sách 100 fancam Kpop được xem nhiều nhất là...

Danh sách 100 fancam Kpop được xem nhiều nhất từ trước đến nay

Sau khi các nhóm nhạc hoặc nghệ sĩ KPop cho ra mắt MV mới, điều tiếp theo người hâm mộ hứng thú chờ đợi chính là những màn trình diễn live trên sân khấu của họ. Và hơn thế nữa, các fancam tập trung vào thần tượng ở những sân khấu biểu diễn trực tiếp ấy sẽ giúp fan thấy rõ xuyên suốt màn trình diễn đó. Và có không ít những fancam sở hữu được lượt xem cao ngất ngưỡng. Đặc biệt, thành viên V (BTS) là nghệ sĩ sở hữu nhiều vị trí nhất trong danh sách 100 fancam Kpop được xem nhiều nhất từ trước đến nay.

V (BTS) là nghệ sĩ sở hữu nhiều vị trí nhất trong danh sách 100 fancam Kpop được xem nhiều nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, thành viên V (BTS) là nghệ sĩ sở hữu nhiều vị trí nhất trong danh sách 100 fancam Kpop được xem nhiều nhất từ trước đến nay với tổng cộng 12 vị trí. Anh chàng V luôn được coi là một nghệ sĩ biểu diễn với biểu cảm khuôn mặt quyến rũ và những bước nhảy lôi cuốn cùng với hình ảnh bắt mắt tuyệt đẹp của mình. Các fancam của V được rất nhiều người khen ngợi, bao gồm nhiều thần tượng Kpop khác và cả cư dân mạng. Chính vì thế, các fancam của anh chàng V nhận được hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Các fancam của V luôn nhận được nhiều lượt xem.

Fancam Boy With Luv huyền thoại của V.

V (BTS) là nghệ sĩ sở hữu nhiều vị trí nhất trong danh sách 100 fancam Kpop được xem nhiều nhất từ trước đến nay bao gồm của cả nhà đài đăng tải lẫn fan tự thực hiện. Tổng cộng 12 fancam ấy là Boy With Luv Fancam M2 (No.1), ON Fancam M2 (No.7), Mic Drop Fancam by PIERCE (No.9), DNA Fancam M2 (No.13), Airplane pt.2 Fancam (No.18), Pied Piper Fancam by To My Darling V (No.36), Black Swan Fancam M2 (No.57), Boy With Luv Fancam M2 (No.67), GO GO Fancam M2 (No.75), Idol Fancam M2 (No.79), Not Today Fancam M2 (82) và ON Fancam KBS (No.100). Hai thành viên khác của BTS theo sau V là Jimin và Jungkook khi mỗi người có 10 vị trí trong danh sách này.

Anh chàng V sở hữu tận 12 fancam trong danh sách.

Xin chúc mừng thành tích của V (BTS).

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất