Âm Nhạc

V (BTS) chia sẻ lí do khóc nghẹn ở khách sạn sau buổi hòa nhạc tại Rose Bowl: 'Tôi cảm nhận được trái tim của ARMY'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những chia sẻ của V (BTS) khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm áp.

Mới đây, thành viên V (BTS) đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về những kỷ niệm mà mình đã có được vào tour diễn tháng 5 vừa rồi tại Rose Bowl. Cụ thể, nam ca sĩ đã cho biết sau khi kết thúc đêm diễn đó anh đã chạy ù về khách sạn và ôm mặt khóc nức nở trước sự chứng kiến của những thành viên còn lại. Và lí do đã làm cho V rơi nước mắt lại một lần nữa khiến cho người hâm mộ của anh càng thêm yêu quý và trân trọng thần tượng của mình.

kjkj

V (BTS) chia sẻ về những kỷ niệm tại đêm diễn ở Rose Bowl tháng 5 vừa rồi.

V đã tường tận kể lại những cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi đứng trên sân khấu Rose Bowl, Pasadena, California: “Không một ai có thể hiểu được cảm giác lúc đó của tôi nếu không cùng tôi đứng trên sân khấu đó. Tất cả mọi thứ ở Rose Bolw khiến tôi như phát điên, tiếng hò hét của khán giả, sức nóng từ sân khấu đã làm cho tôi vô cùng áp lực. Tuy nhiên ngay lúc đó, dường như tôi đả cảm nhận được trái tim của ARMY và tôi đã vượt qua được chính bản thân mình”. 

Nam ca sĩ cũng không quên chia sẻ về trận khóc “đã đời” của mình: “Sau khi kết thúc màn trình diễn trên sân khấu Rose Bolw, tôi đã chạy về khách sạn và khóc thật to vì mình đã làm được những điều tuyệt vời trên sân khấu đó với tình cảm từ ARMY. Tôi đã ngủ thiếp đi một giấc dài và tỉnh lại với một đôi mắt sưng húp vào sáng hôm sau”.

vhjb

V cho biết: “Tôi đã cảm nhận được trái tim của ARMY”.

Chắc chắn sau khi nghe những lời bộc bạch đáng yêu này từ V, người hâm mộ của anh chàng cũng như BTS sẽ vô cùng tự hào vì trong tim của V lúc nào cũng có ARMY và trong tim của ARMY thì lúc nào cũng có BTS. Ngoài những lúc lạnh lùng và cool ngầu trên sân khấu hay các MV thì những chàng trai BTS đều là những con người rất dễ mít ướt đấy nhé, nhưng mít ướt vì người hâm mộ như thế này thì thật sự rất đáng yêu đúng không nào?

Xem thêm: BTS khóc nức nở trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất