Âm Nhạc

Được fan tỏ tình và màn hồi đáp cực đáng yêu của V (BTS) khiến ARMY 'rần rần'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn "thả thính" của anh chàng V (BTS) đã khiến fan vô cùng thích thú.

Anh chàng V (BTS) được biết đến là một nam thần tượng chăm trả lời các bài đăng của người hâm mộ trên mạng xã hội. Anh chàng luôn dành những lời ấm áp, ngọt ngào dành cho các fan của mình. Và mới đây, các ARMY (người hâm mộ của BTS) một lần nữa “đứng ngồi không yên” khi V (BTS) hồi đáp màn “tỏ tình” của fan vô cùng đáng yêu.

V (BTS) hồi đáp màn “tỏ tình” của fan vô cùng đáng yêu.

MV Winter Bear của V.

Theo đó, một fan hâm mộ của nhóm BTS gần đây đã chia sẻ một bài đăng trên diễn đàn bày tỏ tình yêu dành cho V một cách rất đặc biệt. Vì bạn này không biết tiếng Hàn nên đã dùng từ điển để chuyển ngữ lại. Nội dung bạn fan chia sẻ như sau: “Tôi biết V có thể sẽ không nhìn thấy điều này đâu, nhưng tôi vẫn muốn nói tôi yêu bạn. Tôi đã sử dụng từ điển để có thể dịch lời bày tỏ này vì tôi không biết tiếng Hàn“. Không chỉ bạn fan này, cộng đồng ARMY cũng đã rất bất ngờ khi V (BTS) hồi đáp màn “tỏ tình” của fan cực ngọt ngào.

Lời bày tỏ của fan.

Anh chàng V.

Anh chàng V đã để lại bình luận bằng tiếng Anh vì sợ bạn fan này không đọc được. “I am not good at speaking English, but I can love you” (tạm dịch: Mình cũng không giỏi nói tiếng Anh nhưng mình vẫn yêu bạn), V đã để lại lời nhắn như thế. V (BTS) hồi đáp màn “tỏ tình” của fan khiến ARMY vô cùng thích thú. Anh chàng đã rất tinh tế và khiến cho fan cảm thấy hạnh phúc vì được nam idol chú ý đến như thế. Độ ngọt ngào trong câu trả lời của V thật sự khiến fan không khỏi mê mẩn.

Lời hồi đáp cực ngọt ngào của V.

Anh chàng V đã khiến fan một phen đứng ngồi không yên.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn hồi đáp này của V (BTS) dành cho fan?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất