Âm Nhạc

Fan 'sướng rơn' khi được đích thân V (BTS) cổ vũ tinh thần trước áp lực ngày phỏng vấn xin việc

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cách mà V (BTS) đã cổ vũ tinh thần fan trước áp lực phỏng vấn xin việc đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ.

Một fan hâm mộ của nhóm BTS gần đây đã chia sẻ một bài đăng trên diễn đàn bày tỏ sự lo lắng trước cuộc phỏng vấn việc làm sắp tới của họ. Bài đăng có nội dung như sau: “Đã là nửa đêm rồi nhưng tôi không thể ngủ được. Điều này đã diễn ra một tháng kể từ khi tôi bị sa thải ở chỗ làm cũ và tôi có một cuộc phỏng vấn việc làm mới vào ngày mai…Tôi rất lo lắng và căng thẳng mà tôi không thể rơi vào giấc ngủ”. Bất ngờ thay, thành viên V (BTS) đã cổ vũ tinh thần fan trước áp lực phỏng vấn xin việc vào trong bài đăng ấy.

v

V (BTS) đã cổ vũ tinh thần fan trước áp lực phỏng vấn xin việc trên chính bài đăng ấy của fan.

v1

Anh chàng V.

Người hâm mộ ấy đã rất lo lắng đến nỗi quyết định mạo hiểm chia sẻ điều ấy trên cộng đồng trực tuyến, và thật ngạc nhiên, anh chàng V đã xem bài đăng và để lại bình luận. V (BTS) đã cổ vũ tinh thần fan trước áp lực phỏng vấn xin việc vào trong bài đăng ấy với giọng điệu vô cùng ấn tượng. Anh chàng để lại lời nhắn như sau: “Đừng đừng lo lắng quá nhé. Vì một cái gì đó xấu đã xảy ra thì đó cũng là điềm báo một cái gì đó tốt cũng sẽ sớm xảy ra. Xin chúc mừng trước nhé”.

v2

Dù lịch trình bận rộn nhưng V vẫn để ý đến fan.

Ca khúc Scenery của V.

V (BTS) đã cổ vũ tinh thần fan trước áp lực phỏng vấn xin việc khiến nhiều người không khỏi thích thú. Xem phản hồi của V ngọt ngào như thế, chắc chắn rằng sự căng thẳng và lo lắng của người hâm mộ ấy đã biến thành sự phấn khích trước sự kiện phỏng vấn xin việc làm ngày mai.

v3

Nam thần V.

Bạn nghĩ sao về hành động đáng yêu ấy của V (BTS) dành cho người hâm mộ?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất