Âm Nhạc

V (BTS) bất ngờ 'đánh úp' fan với MV Winter Bear: Mộc mạc, giản dị và mang ý nghĩa đặc biệt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một ca khúc không thể tuyệt vời hơn dành cho người hâm mộ của V (BTS).

Mới đây, người hâm mộ của BTS nói chung và V nói riêng đã vô cùng bất ngờ trước việc anh chàng ra mắt MV mới có tên Winter Bear. Thật sự thì Winter Bear không hẳn là một MV mà chính xác hơn, đây là một đoạn video clip ghi lại những khoảnh khắc của V tại Hoa Kỳ. Đặc biệt hơn, theo chia sẻ của anh chàng thì Winter Bear là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho người hâm mộ của mình, V muốn mang đến những hình ảnh chân thật và gần gũi nhất thông qua sản phẩm lần này để fan có thể cảm nhận được tình cảm của mình.

V phát hành MV Winter Bear, sản phẩm đặc biệt nam ca sĩ dành tặng cho người hâm mộ của mình.

MV được quay một cách đơn giản và mộc mạc.

Những hình ảnh của V được ghi lại tại trời Tây khiến fan thích thú.

Mặc dù độ dài MV khá ngắn, nhưng bù lại V đã mang đến một ca khúc ngọt ngào và ấm áp, rất phù hợp cho fan của V “ngấu nghiến” vào những buổi tối thời tiết lạnh lẽo. V một lần nữa khiến người nghe phải mê đắm với chất giọng nội lực nhưng rất tình cảm, nam ca sĩ đã thể hiện Winter Bear một cách vô cùng trọn vẹn. Có lẽ vì đây là sản phẩm đặc biệt dành cho người hâm mộ của mình, nên V dường như đã đặt toàn bộ tấm lòng của mình vào đây.

Ngoài việc ghi điểm nhờ visual đỉnh cao của mình, V còn dễ dành chiếm trọn tình cảm từ khán giả nhờ sự thân thiện, hài hước và quan trọng hơn hết là quan tâm đến cảm xúc của người hâm mộ. Chắc chắn với ca khúc Winter Bear này, V sẽ tiếp tục củng cố tình yêu và sự ủng hộ của khán giả dành cho mình cũng như BTS.

MV Winter Bear - V

Xem thêm: Fan 'phát sốt' với video tổng hợp tone giọng của V (BTS), Knet cũng không thể phủ nhận sức hút ấy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất