MV Lovesick Girls - title track trong The Album vừa được BlackPink phát hành vào 11h trưa ngày 2/10.
The Album là một sản phẩm không chỉ quan trọng đối với BlackPink mà còn cả fandom Blink bởi đây chính là full album đầu tay của nhóm sau 4 năm debut. Để mừng ngày sản phẩm đặc biệt này được phát hành, fandom girlgroup nhà YG trên thế giới đã thực hiện nhiều project quảng bá, góp phần tăng thành tích cho idol.
V-Blinks cũng không phải ngoại lệ. Như mọi lần comeback, Blink Vietnam Union - tổ chức gồm 11 fanpage của BlackPink, đã thuê phòng net tại 2 thành phố lớn tại Hà Nội và TP.HCM để tổ chức "cày view" cho MV Lovesick Girls. Tuy nhiên, dự án lần này mang quy mô lớn hơn khi được thực hiện tại không chỉ 2 mà là 4 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.
Không chỉ dừng lại ở việc thuê địa điểm cày view, Blink Vietnam Union còn khẳng định độ "chịu chi" khi mua hẳn 4 ngôi sao mang tên từng thành viên BlackPink. Lời nhắn đi kèm được lấy theo tên phim tài liệu về nhóm: Light Up The Sky (thắp sáng bầu trời).
Blink Vietnam Union là tổ chức chuyên thực hiện project cho BlackPink và V-Blinks. Những dự án mà tổ chức này đã làm có thể kể đến việc quyên góp giúp đỡ người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long, free gifts mỗi dịp sinh nhật,... Dịp kỉ niệm 4 năm ra mắt của girlgroup nhà YG vừa qua, Blink Vietnam Union đã thực hiện 2 project vô cùng "xịn sò": Gây quỹ từ thiện 50 triệu đồng gửi đến tổ chức trẻ em Blue Dragon và offline tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.