Âm Nhạc

V-Blinks cày view chuyên nghiệp thế này, 'Kill This Love' (BlackPink) không #1 trending tại Việt Nam mới lạ!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các bạn fan Việt cũng đang cố gắng không ngừng cổ vũ màn comeback của BlackPink đây!

Vừa qua, nhóm nhạc nữ BlackPink đã có màn tái xuất người hâm mộ hoành tráng với MV Kill This Love. Từ phần nhìn đến phần nghe đều được nhóm chuẩn bị chu đáo, gây ấn tượng mạnh cho người xem. Chất nhạc thịnh hành cùng vũ đạo điêu luyện, Kill This Love của BlackPink nhanh chóng chiếm được cảm tình của các fan và chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, MV này đã sở hữu hàng loạt thành tích khủng đối với một nhóm nhạc KPop.

BlackPink trong concept comeback.

MV Kill This Love của BlackPink.

Và để ủng hộ, cổ vũ cho màn comeback của thần tượng, ngoài việc mua album, các fan còn có một hoạt động thường thấy đó chính là “cày view” cho MV tái xuất. Người hâm mộ của BlackPink cũng không ngoại lệ, họ cũng đang tích cực cày view để có thể lượt xem Youtube MV Kill This Love của BlackPink có thể tăng nhanh chóng và làm nên nhiều thành tích khác. Không chỉ có fan quốc tế, mà ngay cả các bạn fan Việt cũng đang không ngừng cố gắng giúp cho lượt xem MV comeback của nhóm tăng vọt.

Fan Việt tụ hợp cày view cho BlackPink.

Các fan Việt đang xem MV mới.

Có fan thì tự ở nhà và sử dụng nhiều thiết bị điện tử cùng chạy một lúc ca khúc Kill This Love. Còn có trường hợp các bạn fan cùng hẹn nhau tại một tiệm net vừa để cày view cho MV mới của BlackPink vừa để cùng nhau chia sẻ câu chuyện comeback của thần tượng.

Các fan mở nhiều thiết bị cùng một lúc.

Hai trang giao diện cày view cho Kill This Love.

Cày view để thêm lightstick cho sung sức.

Các bạn fan Việt đã mở một lúc nhiều trang giao diện và cho chạy ca khúc Kill This Love của BlackPink. Việc cùng nhau cày view thế này không chỉ là một cách thông dụng để ủng hộ thần tượng tái xuất mà còn là cơ hội để các bạn cùng fandom giao lưu làm quen với nhau.

Các fan Việt đang cày view cho BlackPink.

Cùng nhau xem MV mới của thần tượng.

Laptop và điện thoại mở cùng một lúc để cày view.

Các bạn hãy tiếp tục ủng hộ MV comeback Kill This Love của BlackPink trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất