Âm Nhạc

Mừng sinh nhật Rosé (BlackPink), V-Blink thực hiện chuỗi project với độ khủng không thua kém các 'chị đại' Trung Quốc

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ phải "trầm trồ" khi biết chuỗi project "siêu to khổng lồ" này từ fan BlackPink tại Việt Nam.

Nếu bạn là một fan Kpop, chắc chắn ít nhất 1 lần bạn từng nghe qua “giai thoại” về các “đại tỷ” Trung Quốc - những người hâm mộ đến từ Đại Lục với không ít lần làm mọi người bất ngờ bởi các project “khủng” về quy mô lẫn chi phí. Tuy nhiên, chưa cần nhắc đến các “chị đại” C-fans, fandom BlackPink tại Việt Nam cũng vừa được dịp “mắt chữ A miệng chữ O” với dự án mừng sinh nhật của Rosé năm 2020 do một V-Blink thực hiện.

Những dự án đặc biệt đã được fan Việt thực hiện nhân dịp sinh nhật main vocal BlackPink.

Project cho sinh nhật lần thứ 24 của Rosé được admin fanpage AvocaSé thực hiện từ cuối tháng 12 với hàng loạt hoạt động từ tổ chức sự kiện đến dự án từ thiện. Mở đầu là chuỗi event The Rosiest Rosé tại 3 thành phố lớn trong nước là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Hơn 500 V-Blinks đã đến vào các buổi triển lãm, offline và tất cả đều được nhận những phần quà đặc biệt khi tham dự.

Hình ảnh “xinh lung linh” từ các buổi event.

Hậu offline tại TP.HCM

Nối tiếp thành công từ chuỗi event The Rosiest Rosé, AvocaSé đã tổ chức 1 buổi từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Phú Ninh (Quảng Nam) dưới danh nghĩa tên của cô nàng main vocal BlackPink. Với thông điệp “Share our happiness“, những phần quà là nhu yếu phẩm cùng tiền mặt để cải thiện cơ sở vật chất đã được gửi tặng đến các em nhỏ để phần nào mang niềm vui đến cuộc sống khó khăn của các bé.

Danh sách các phần quà từ project.

Một số hình ảnh từ chuyến đi đến thăm và trao quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Phú Ninh (Quảng Nam).

Đặc biệt nhất có lẽ là chiếc xe cứu thương mang tên Roseanne Park (tên thật của Rosé) đã được AvocaSé hợp tác cùng 1 tổ chức từ thiện, hỗ trợ chạy miễn phí cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng xa thuộc khu vực Duy Xuyên - Hiệp Đức - Tam Kì - Đà Nẵng. 800 triệu đồng là khoản kinh phí đã được đóng góp dưới tên main vocal BlackPink cho project vô cùng ý nghĩa này.

Bằng tri ân thành viên được ghi nhận với tên Roseanne Park.

Chiếc xe cứu thương đặc biệt mà người hâm mộ đã thực hiện nhân dịp sinh nhật Rosé.

Ngoài những dự án được thực hiện dưới tên Rosé, những món quà sinh nhật đặc biệt cũng đã được chuẩn bị và gửi trực tiếp đến cô nàng. Đây không phải là lần đầu tiên V-Blink này khiến mọi người “trầm trồ” về độ “chịu chi” vì idol. Trước đây, AvocaSé cũng đã từng gây chú ý khi là Blink Việt Nam duy nhất đặt vòng hoa gạo gửi tặng private stage của BlackPink cùng dòng chữ “from Vietnamese Blinks with love“. Những project mà AvocaSé đã thực hiện, ngoài việc là dịp để V-Blinks có thể “tự hào lây”, còn góp phần giúp mọi người có cái nhìn tốt hơn về fan Kpop nói chung và người hâm mộ BlackPink nói riêng.

Hộp quà đặc biệt đã được gửi đến Rosé thông qua YG.

Vòng hoa gạo mang hình cờ Việt Nam và dòng chữ “Vietnamese Blinks” từng khiến V-Blink “trầm trồ” vào tháng 9/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất