Âm Nhạc

Uyên Linh: 'Tôi không chấp những em nhỏ có thời gian ồn ào trên mạng'

Trang Huyền
Chia sẻ

Giọng ca "Chờ người nơi ấy" đã có những chia sẻ về một số phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua.

Vừa qua, buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc In the spotlight - Hoà nhạc Giáng sinh Imagine diễn ra ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều tên tuổi gạo cội trong làng nhạc Việt như Trọng Tấn, Tấn Minh, Tùng Dương, Uyên Linh. Đặc biệt, xuất hiện tại sự kiện, Uyên Linh, Tùng Dương gây chú ý khi trải lòng về những phát ngôn gây xôn xao thời gian qua.

Uyên Linh và Trọng Tấn.

Khi được hỏi về dòng trạng thái nhắc đến một nữ ca sĩ nước ngoài, Uyên Linh khẳng định: “Đó là lời khen thôi. Cô ấy đẹp hơn, giàu có hơn, tài năng hơn, hao trai là chuyện bình thường. Nếu cô ấy không hẹn hò nhiều thì sao có được những bài hát hay cho chúng ta nghe.

Cái đó là một câu đùa thôi. Rất bình thường. Còn những người có thời gian ồn ào trên mạng thì vẫn còn nhỏ tuổi lắm, Linh không chấp. Thậm chí Linh không xoá bình luận của các em. Cứ để đó, biết đâu bố mẹ các em đọc được”.

Bị một vài bộ phận cư dân mạng hiểu lầm khi phát ngôn trên mạng xã hội nhưng giọng ca Chờ người nơi ấy khẳng định cô vẫn sẽ sống đúng với cá tính của mình.

Uyên Linh thoải mái nói về những chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.

“Nếu ai cũng kín đáo, hoặc ai cũng ồn ào thì cuộc sống sẽ không còn màu sắc, thú vị nữa. Nếu như nói ra cái gì cũng phải đúng theo một khuôn mẫu thế này, thế kia thì chán lắm. Tính của Linh có gì nói đó, và đã nói là nói cho tới cùng luôn” - cô chia sẻ.

Giống như Uyên Linh, Tùng Dương cũng giải thích về việc có những phát ngôn “động chạm”. Anh nói: “Gần 15 năm làm nghề rồi thì không thể có chuyện phát ngôn mà không suy nghĩ cả. Phương châm nghề nghiệp của tôi là nói thật, sống thật. Tôi nói với sự đau đáu, trăn trở.

Đôi khi tôi không ngại động chạm. Vấn đề tôi thấy đang bất ổn, hoặc những gì liên quan đến tôi, tôi đưa ra cảm nhận dựa trên khía cạnh của mình, chứ không phải công kích cá nhân”.

Giọng ca Mưa bay tháp cổ bộc bạch dù kinh nghiệm làm nghề không so bì được với các tên tuổi gạo cội, nhưng anh tự tin bản thân có những tuyên ngôn âm nhạc vững chãi mà không ai có thể lay chuyển. Đó chính là lòng tự tôn của anh về nghề nghiệp.

Tùng Dương không ngại phát ngôn động chạm, nhưng cũng chưa bao giờ có ý định công kích cá nhân.

Cũng trong buổi họp báo, nhạc sĩ Hồng Kiên - giám đốc âm nhạc của chương trình gây chú ý khi tiết lộ lần đầu tiên Tùng Dương, Trọng Tấn, Tấn Minh sẽ có sự kết hợp, tạo nên nhóm The 3 Tenors phiên bản Việt trong đêm nhạc In the spotlight chủ đề Giáng sinh.

Bên cạnh đó, việc lần đầu Uyên Linh song ca với Trọng Tấn cũng là điểm gây chú ý của chương trình lần này. Uyên Linh chia sẻ, cô cảm thấy “sợ ơi là sợ” đến mức đỏ cả mặt khi nhạc sỹ Hồng Kiên thông báo sẽ có tiết mục mashup do Uyên Linh và Trọng Tấn song ca. Tuy nhiên, Trọng Tấn cũng động viên Uyên Linh rằng “đến bài hát tiếng Anh thì Tấn lại phải nhờ Uyên Linh hỗ trợ, vì thế, Uyên Linh sẽ không có gì phải lo sợ khi hát với Trọng Tấn. Nhiều khán giả của In the spotlight đang rất háo hức chờ đợi màn tam ca của 3 giọng tenor hàng đầu nhạc Việt, và đặc biệt là màn hoà giọng giữa Trọng Tấn và Uyên Linh.

“Chương trình lần này sẽ là một buổi hòa nhạc đúng nghĩa, với sự tham gia trình diễn của rất nhiều nghệ sĩ, nhạc công trong dàn nhạc. Bên cạnh các bài hát được thể hiện qua giọng ca Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, Uyên Linh, chúng tôi sẽ dành một mảnh đất diễn khá rộng cho dàn nhạc và các nghệ sĩ solo với những bản hòa tấu kinh điển mọi thời đại” - anh bổ sung thêm.

In the spotlight - Hoà nhạc Giáng sinh Imagine sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 24/12 tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất