Âm Nhạc

Uyên Linh phản ứng thế nào khi có một người đàn ông thú nhận cảm thấy 'mất mát' khi ở xa cô?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lời chia sẻ đầy chân thành này có lẽ sẽ là một niềm tự hào với nữ ca sĩ Uyên Linh

Vừa qua, buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ Vũ Thắng Lợi đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Trong đêm nhạc lần này, không chỉ có một mình anh trình diễn mà sẽ quy tụ loạt khách mời nổi tiếng như Trọng Tấn, Uyên Linh,… Đặc biệt, dù mới trở về sau chuyến lưu diễn ở Mỹ nhưng Uyên Linh đã cố gắng thu xếp để xuất hiện trong sự kiện lần này cũng như ủng hộ người anh trong nghề.

Uyên Linh và Vũ Thắng Lợi trong buổi họp báo.

Nói về việc quyết định mời Uyên Linh tham gia trong liveshow riêng của mình, Vũ Thắng Lợi chia sẻ: “Khi Uyên Linh sống tại TP. HCM đó thực sự là một “mất mát” lớn đối với mình vì trong âm nhạc, với những sản phẩm mà Thắng Lợi và Uyên Linh đã kết hợp được với nhau thì đó đều là một sự hòa hợp cũng như tin tưởng. Uyên Linh là một giọng ca đầy cá tính, giàu nội lực, cảm xúc, chính vì vậy với hai dòng nhạc khác nhau mà lại có sự kết hợp ăn ý như thế thì người thành công nhất ở đây chính là Thắng Lợi. Có sự xuất hiện của Uyên Linh trong đêm nhạc lần này bản thân Thắng Lợi cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc”.

Vũ Thắng Lợi thừa nhận “mất mát” trong âm nhạc khi phải sống xa Uyên Linh.

Uyên Linh cũng không ngần ngại bày tỏ: “Ngay từ khi Linh nhận được lời mời từ anh Vũ Thắng Lợi, Linh đã không chần chừ gì mà đồng ý nhận lời ngay. Đây có thể xem như sự ủng hộ cũng như sẻ chia mà Linh muốn dành cho người anh của mình. Đối với Linh, dù dòng nhạc của cả hai khác nhau nhưng Linh đã học hỏi và lắng nghe được từ anh Lợi rất nhiều. Và với liveshow lần này, Linh tin rằng Linh sẽ có cho mình một “buổi học” đáng quý cho công việc của mình”.

Uyên Linh và Vũ Thắng Lợi từng không ít lần có những màn song ca ăn ý trên sân khấu.

Cũng trong đêm nhạc này, Vũ Thắng Lợi không chỉ mang tới những ca khúc thính phòng cổ điển mà theo anh chia sẻ, sẽ có loạt ca khúc tình yêu đôi lứa dành cho nhiều đối tượng khán giả của chương trình và cả những ca khúc lần đầu tiên được anh hát tại đêm liveshow. Bên cạnh đó, Uyên Linh cũng sẽ góp phần mang đến không khí trẻ trung với những màn song ca mang màu sắc đương đại đầy tươi mới. Đây hứa hẹn là một đêm nhạc chứa đựng sự khác biệt, với nhiều sáng tạo trong phối khí mang đến cảm xúc cho khán giả.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất