Âm Nhạc

Liveshow trùng ngày với đám cưới Đông Nhi cùng sự kiện của Đen Vâu: Uyên Linh nói gì?

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Uyên Linh đã có trải lòng thẳng thắn về vấn đề này.

Chiều 21/10, buổi họp báo giới thiệu liveshow Chẳng phải tình cờ của hai ca sĩ Uyên Linh và Lân Nhã đã diễn ra thành công. Tham dự sự kiện, ngoài hai nhân vật chính còn có các khách mời là bạn bè thân thiết như ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Nguyên Hà cùng đông đảo giới truyền thông. Mọi người dành nhiều quan tâm đến sự kết hợp âm nhạc giữa hai nghệ sĩ, cũng như đặt ra nhiều câu hỏi về “buổi chiều âm nhạc” - thời gian biểu diễn từ 16h-18h vốn ít có tiền lệ trong showbiz Việt. Bên cạnh đó, các màn dàn dựng sân khấu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng được mọi người chú ý.

Concept biểu diễn âm nhạc vào buổi chiều khá thịnh hành ở nước ngoài, song ở Việt Nam concept này còn khá mới mẻ. “Nghe nhạc và thư giãn vào buổi chiều cuối tuần có những phong vị riêng, vô cùng thư thái” - Uyên Linh chia sẻ. Uyên Linh và Lân Nhã hi vọng có thể mở ra một tiền lệ mới, một khung giờ biểu diễn mới cho các chương trình âm nhạc để khán giả có thêm nhiều lựa chọn.

Uyên Linh

Lân Nhã

Bên cạnh đó, Uyên Linh cũng thẳng thắn trước truyền thông về câu hỏi ngày diễn ra liveshow cũng chính là ngày tổ chức đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, tối hôm đó còn có liveshow của Đen Vâu, liệu Uyên Linh có ái ngại về câu chuyện truyền thông ngay trong ngày 9/11 tới đây.

Tôi không hề hay biết có đám cưới hay liveshow của Đen Vâu. Chọn thứ 7 và cuối cùng mới biết có các sự kiện như vậy. Nhưng với Linh, mỗi bên đều có một chiến lược và kế hoạch truyền thông khác nhau. Và có né cũng chẳng né được. Thôi thì làm liều, nói về liều thì chẳng ai liều bằng nghệ sĩ” - Uyên Linh thẳng thắn.

Clip: Uyên Linh nói về việc liveshow trùng ngày với các sự kiện lớn trong ngành giải trí.

Chẳng Phải Tình Cờ sẽ mang đến 25 màn biểu diễn ấn tượng, trong đó có các ca khúc đã làm nên tên tuổi của hai ca sĩ như “Người hát tình ca”, “Cảm ơn tình yêu”, “Bài hát của em”, “Phượng yêu”, “Tình nồng”… Người nghe nhạc sẽ lần lượt bước qua các cung bậc cảm xúc của cuộc sống, được kể lại bằng những nốt nhạc trữ tình. Nhạc mục thể hiện thẩm mỹ âm nhạc và chiến lược riêng của hai ca sĩ đã vào độ chín chắn của nghề. Chất lượng của đêm nhạc được đảm bảo bằng những tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc và trình diễn.

Chẳng Phải Tình Cờ sẽ mang đến 25 màn biểu diễn ấn tượng, trong đó có các ca khúc đã làm nên tên tuổi của hai ca sĩ như “Người hát tình ca”, “Cảm ơn tình yêu”, “Bài hát của em”, “Phượng yêu”, “Tình nồng”…

Không hứa hẹn mang đến các chiêu trò nhiều hoạt náo, ban tổ chức đầu tư tập trung vào các bản phối phù hợp với màu giọng của hai ca sĩ. Ngoài hai ca sĩ chính là Uyên Linh và Lân Nhã, chương trình còn có nhiều khách mời ấn tượng. Đạo diễn sân khấu là Nguyễn Quang Dũng, Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Hoài Sa. Thú vị hơn, khán giả còn được gặp gỡ Erik - một nốt nhạc tươi mới trong nhạc mục sâu lắng của chương trình. Uyên Linh, Lân Nhã và Erik sẽ cùng biểu diễn một bản tình ca đặc biệt.

Không hứa hẹn mang đến các chiêu trò nhiều hoạt náo, ban tổ chức đầu tư tập trung vào các bản phối phù hợp với màu giọng của hai ca sĩ. 

Nếu Uyên Linh là một ngọn lửa mạnh mẽ thì Lân Nhã là dòng suối hiền hoà. Thoáng qua chợt tưởng Linh động mà Nhã tĩnh. Nhưng càng hoà hợp sâu trong âm nhạc, càng nhận ra tĩnh - động chỉ là tương đối. Có một Lân Nhã sôi động, hào hứng truyền lửa và một Uyên Linh dịu dàng đến ma mị. Điều đó đã được chứng thực trong quá trình tập luyện và xây dựng nên concept và nhạc mục của liveshow “Chẳng Phải Tình Cờ”. Sự gặp gỡ trong con đường âm nhạc của hai ca sĩ trong giai đoạn tài năng đang ở độ rực rỡ của nghề, sẽ mang đến cho khán giả cảm xúc thăng hoa và thư thái trong buổi chiều cuối tuần thư thả.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất