Âm Nhạc

Uyên Linh lên tiếng giữa lúc bị chỉ trích vì câu nói thiếu tôn trọng khán giả

Bình Nguyên
Chia sẻ

Chia sẻ của Uyên Linh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Gần đây, đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Uyên Linh và Quốc Thiên trong một đêm nhạc khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, khi cả hai đang hát thì một khán giả bất ngờ đi lên sân khấu, cầm micro và tố BTC chương trình làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Vị khán giả này cho biết đã bỏ hơn 1 triệu đồng để mua vé xem đêm diễn, tuy nhiên khi đến nơi thì được thông báo hết ghế. Sau đó, BTC đã tìm một chiếc ghế khác để thay thế cho khán giả này. Phía nhân viên BTC còn cho rằng khán giả mua vé nên tới sớm để giành chỗ ngồi. Hành động này của BTC đã khiến khán giả vô cùng bức xúc và lên tiếng góp ý ngay trên sân khấu.

Quốc Thiên ngay sau đó đã nhờ BTC chương trình giải quyết vấn đề cho vị khán giả này. Tuy nhiên, Uyên Linh lại khiến nhiều người không hài lòng khi nói rằng: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì?"

Câu nói này của giọng ca Chờ người nơi ấy đã nhanh chóng vấp phải tranh cãi từ phía cư dân mạng, nhiều ý kiến đã cho rằng Uyên Linh có thái độ quá hời hợt trước sự bức xúc chính đáng của vị khán giả kia, thậm chí có người còn cho rằng câu nói của Uyên Linh "thiếu tôn trọng" cảm xúc của khán giả đang bày tỏ sự bức xúc đối với BTC. 

Uyên Linh lên tiếng giữa lúc bị chỉ trích vì câu nói thiếu tôn trọng khán giả Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, một số tài khoản mạng xã hội còn để lại nhiều bình luận chỉ trích Uyên Linh bên dưới một bài đăng của nữ ca sĩ. Không để câu chuyện bị đẩy đi quá xa, Uyên Linh mới đây cũng đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề trên:

Nguyên văn chia sẻ của Uyên Linh: "Xin phép các cô chú bác, anh chị, và các bạn cho Linh nói rõ quan điểm:

1. Sau khi Linh diễn xong phần đầu, có nghĩa là chương trình đã diễn ra được hơn 30 phút, thì xảy ra vấn đề có một vị khách hàng lên sân khấu phàn nàn về việc không có ghế ngồi (hạng vé VIP) cho anh ấy.

Có thể do anh đến trễ vì lí do hôm qua mưa to gió lớn, nên một số khán giả tới trước đã tự ý ngồi vào ghế của anh ấy. Linh giả sử, nếu là những cô chú lớn tuổi đã lỡ ngồi vào ghế rồi, thì cũng cần có đôi chút thời gian sắp xếp với các cô chú, chứ không phải 30 giây là xong.

Là một người đã trải qua một số va vấp, Linh biết rằng khi nghe một sự việc gì mình cũng nên nghe hai chiều. Ngay khi nghe anh khách trình bày như vậy, Linh chưa thể quy ngay lỗi cho bên BTC khi còn chưa biết BTC đã kịp thời kiểm tra lại vé anh ấy đang có trong tay, đã trao đổi những gì...

Ý của Linh khi nhấn mạnh việc lắng nghe câu chuyện từ hai phía và có xem xét, rồi mới đi đến KẾT LUẬN là như vậy. Clip quý vị xem trên mạng là một đoạn cắt ra, có thể khiến người nghe khó chịu, và Linh rất lấy làm tiếc về điều đó.

Uyên Linh lên tiếng giữa lúc bị chỉ trích vì câu nói thiếu tôn trọng khán giả Ảnh 2

2. Việc Linh biết ơn, trân trọng khán giả thể hiện qua cách Linh trình diễn nghiêm túc, mang lại sự vui lòng cho quý vị, nó KHÁC với việc sẵn sàng công nhận khán giả làm gì/ nói gì cũng ĐƯƠNG NHIÊN đúng. Khi một khán giả phàn nàn, họ đem lại sự thay đổi & tiến bộ cho ekip - từ đó đông đảo khán giả và khách hàng khác được hưởng lợi. Tuy nhiên trong một đêm diễn, cụ thể là đêm qua, còn hàng trăm quý khán giả khác. Họ cũng có cảm xúc của họ và Linh cảm thấy có trách nhiệm xoa dịu cảm xúc của những người bị lôi vào câu chuyện không liên quan tới họ. Linh chỉ có thể giảm bớt bầu không khi căng thẳng - sau khi Quốc Thiên đã nói "đề nghị BTC giải quyết" - bằng cách bông đùa một câu cho nhẹ nhõm, không có ý trêu tức vị khách hàng kia.

Linh có nói vào micro, nhắn với anh khách hàng kia: Mong anh bớt giận, chút nữa anh muốn nghe bài gì Uyên Linh sẽ hát tặng riêng cho anh. Cũng là mong sự việc tạm thời êm đẹp, để đêm nhạc tiếp tục. Còn rất nhiều quý vị khán giả ở đó, chứng kiến & biết điều này.

Uyên Linh lên tiếng giữa lúc bị chỉ trích vì câu nói thiếu tôn trọng khán giả Ảnh 3

3. Giải quyết đúng chỗ:

Việc anh khách hàng quá bức xúc, đến mức lên sân khấu nói trước hàng trăm khán giả còn lại là điều có thể hiểu được. Nhưng Linh tin, nhiều người trong số chúng ta sẽ có cách xử lý khác. Tất nhiên, cách xử lý tình huống là ý chí tự do & rất cá nhân của mỗi người. Chỉ mong sao ít làm ảnh hưởng đến những người còn lại nhất có thể.

Về phía Linh, Linh cũng không bênh BTC đêm nhạc. Xong đêm diễn, ekip đã họp và rút kinh nghiệm sâu sắc. Linh cũng đưa ra ý kiến của mình đó là: Nếu BTC đêm nhạc không xử lý triệt để vấn đề này để giải toả bức xúc của khách hàng, Linh cũng xin phép tạm ngưng một số show diễn sắp tới tại đây.

Đó là tất cả những gì Linh có thể làm để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và khán giả của mình.

Cuối cùng, Linh xin ghi nhận mọi sự góp ý thiện ý của quý vị & xem lại chính mình. Trừ những cá nhân phát biểu không lịch sự, Linh xin lỗi, Linh có đủ lòng tự trọng để nói rằng Không ai có quyền hạ thấp người khác bằng ngôn từ hằn học, giả danh dưới dạng tình yêu thương mà nói năng vô độ.

Linh đã trình bày đủ, cảm ơn mọi người đã đọc tới đây và Linh xin phép không bình luận gì thêm."

Uyên Linh lên tiếng giữa lúc bị chỉ trích vì câu nói thiếu tôn trọng khán giả Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Bình Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất