Âm Nhạc

Uyên Linh khép lại album 'Portrait' bằng MV cho ca khúc từng… nghe xong và xếp qua một bên

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thế nhưng, đây lại là sản phẩm được nữ ca sĩ đánh giá quan trọng nhất trong album này.

Dự án Portrait đã được gần 1 năm nhưng những dư âm để lại vẫn còn khiến khán giả bồi hồi khi nghe từng ca khúc trong CD thứ 3 của Uyên Linh. Mỗi ca khúc một tâm trạng và Khoảng trống là một trong những ca khúc mang nhiều tâm trạng nhất đối với cả người hát và người nghe. Chính bởi vậy nữ ca sĩ cùng ekip đã quyết định thực hiện MV này như một món quà tiếp theo dành cho người hâm mộ.

MV Khoảng trống

Uyên Linh tâm sự, Khoảng trống là ca khúc quan trọng nhất album, nếu coi đây là bài hát trung tâm thì những sản phẩm khác chạy quanh để tạo thành Portrait.

Đối với khán giả, Khoảng trống không phải là ca khúc rõ ràng cả về mặt cảm xúc lẫn giai điệu. Mọi thứ cảm xúc mà người nghe nhận được là một sự mơ hồ, không đoán định và đầy những nỗi niềm khó xác quyết.

Uyên Linh cho biết: “Khoảng trống là ca khúc đầu tiên tôi tìm thấy một cách tình cờ. Ban đầu Linh thấy đây không hẳn là ca khúc dành cho mình cả về quãng giọng và mọi thứ nên cứ xếp qua 1 bên. Sau đó, ca khúc đi một vòng với những giọng ca khác cuối cùng lại quay về với Linh và ở lần thứ tiếp xúc lại, Khoảng trống thực sự mang đến những xúc cảm mới và một album hình thành trong đầu Linh”. Khi quay MV, nữ đã đặt mình ở cả hai vị trí người nghệ sĩ và người nghe để cho ra một thành phẩm mang đúng tinh thần - hơi thở của ca khúc.

Người đồng hành cùng Uyên Linh trong sản phẩm lần này ở vị trí Giám đốc sáng tạo không ai khác chính là người anh thân thiết trong nghề, người đã đồng hành cùng Uyên Linh gần 10 năm nay: Make-up Artist Nam Trung.

Một số hình ảnh mới nhất của Uyên Linh:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất