Âm Nhạc

Uyên Linh hóa người phụ nữ tâm trạng khiến fan thương nhớ trong OST 'Trang trại Hoa Hồng'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Giọng ca nữ da diết, đầy nội lực khiến người hâm mộ không khỏi ngậm ngùi, chiêm nghiệm khi thưởng thức bài hát chủ đề của bộ phim.

Được thực hiện cách đây vài năm nhưng đến thời điểm phát sóng, bộ phim Trang trại Hoa Hồng vẫn còn vẹn nguyên giá trị sâu sắc. Tác phẩm kể về một cuộc hành trình không trải toàn hoa hồng mà trên đó đầy rẫy những gai nhọn, máu và nước mắt của con người từng một thời lầm lỡ, cố gắng làm lại cuộc đời. Để phù hợp với bầu tâm trạng như thế, hai sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hải Âu - Mơ hoa hồngMột nơi chốn lần lượt do Uyên Linh và Hiệp Văng thể hiện thực sự làm rung động trái tim khán giả.

Uyên Linh nồng nàn trong ca khúc nhạc phim Trang trại Hoa hồng.

Ca khúc chủ đạo của bộ phim - Mơ hoa hồng thể hiện bởi giọng ca Uyên Linh cũng là một trong những bài hát nằm trong album Portrait của quán quân Vietnam Idol 2010. Không trực tiếp nói về tình yêu, Mơ hoa hồng khắc họa chân dung người phụ nữ điềm tĩnh, sâu sắc khi đi qua nhiều tổn thương, tạo cho người nghe nhiều sự chiêm nghiệm, lắng đọng khi thưởng thức.

Mơ hoa hồng - Uyên Linh

Với những ca từ nhẹ nhàng, gần gũi, bài hát miêu tả khát khao hạnh phúc một cách hết sức tình tứ, kín đáo. Nhạc sĩ Tú Dưa từng chia sẻ cảm nhận về Mơ hoa hồng là ca khúc khiến anh thích thú, bất ngờ nhất trong album:“Bản phối đẹp, ca từ ý nghĩa và giọng hát ngọt ngào của Linh dễ gây nghiện”.

Sự trở lại trong ca khúc buồn khiến người nghe thương nhớ.

Là ca khúc mở đầu trong tổng số 8 ca khúc, Mơ hoa hồng nằm trong album Portrait được đông đảo khán giả và giới chuyên môn đón nhận và ủng hộ. Không những thế, album còn giúp nữ ca sĩ được đề cử hạng mục Album xuất sắc nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2018. Ngoài ra, cô còn được đề cử Album âm nhạc được yêu thích nhấtCa sĩ có hoạt động đột phá của We Choice Awards 2017. 

Một nơi chốn - ca khúc nhạc phim thứ 2 của Trang trại Hoa Hồng.

Bên cạnh đó, sau khi Trang trại Hoa Hồng phát sóng, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự yêu thích và tìm hiểu về ca khúc nhạc phim thứ 2 - Một nơi chốn. Bài hát với giai điệu buồn da diết, khắc khoải gây ám ảnh người xem do giọng ca trẻ Hiệp Văng thể hiện vô cùng thành công.

Càng về những tập cuối, Trang trại Hoa Hồng càng thu hút nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả. Cùng thưởng thức các tập tiếp theo của bộ phim hiện đang phát sóng khung giờ tối thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất