Âm Nhạc

Trai đẹp Charlie Puth hóa cụ ông râu tóc bạc phơ trong MV trở lại sau thời gian dài vắng bóng?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Bức ảnh đầy hóm hỉnh của nam ca sĩ đang làm cộng đồng mạng điên đảo.

Cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang Instagram chính chủ của nam ca sĩ Charlie Puth bất ngờ đăng tải một bức hình selfie gây chấn động cộng động mạng trên. Sau quãng thời gian dài lánh mặt công chúng, anh chàng điển trai ngày nào bỗng xuất hiện dưới bộ dạng … một cụ ông râu tóc bạc phơ, khuôn mặt đầy những nếp nhăn và thân hình chảy xệ. Ngay lập tức, các fan hâm mộ trung thành của chủ nhân hit One Call Away đã tỏ ra vô cùng lo lắng và thắc mắc chuyện gì đã xảy ra với thần tượng của mình, trước khi kịp nhận ra đây là một sản phẩm của … photoshop.

Hóa ra hình ảnh Charlie Puth hóa cụ ông râu tóc bạc phơ chỉ là một sản phẩm của photoshop.

Được biết, những bức ảnh ảo diệu với người dùng hóa thân thành những ông lão, bà lão hay chuyển đổi giới tính đang là một trào lưu nóng hiện nay. Và nam ca sĩ 27 tuổi cũng chỉ đang “bắt trend” cho bằng bạn bằng bè mà thôi. Ấy vậy mà những “thám tử tài ba” lại cho rằng, bức hình trên rất có thể đang hé lộ concept MV comeback sau quãng thời gian vắng bóng của Charlie. Bằng chứng là dòng chú thích đầy ẩn ý của anh chàng với nội dung như sau:

“I'll be this old when my next song comes out lol kidding” (Tạm dịch: Tôi sẽ già tới mức này khi bài hát tiếp theo của tôi ra mắt. Đùa thôi)

Album Voicenotes (2018) là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nam ca sĩ trước khi nghỉ ngơi.

Câu nói trên của tác giả ca khúc See You Again hoàn toàn có thể hiểu theo hai cách khác nhau. Một là anh chàng đang đùa rằng các fan sẽ còn phải chờ rất lâu nữa để được nghe những sản phẩm mới. Hoặc hai là ngôi sao nhạc pop đang bí mật tiến hành quay một MV ca nhạc với tạo hình một cụ ông đứng tuổi chăng? Trước đó, việc đưa ý tưởng những diễn viên lớn tuổi vào một video âm nhạc không phải là chuyện hiếm ở Hollywood.

MV Mirrors - Justin Timberlake.

Còn nhớ cách đây sáu năm về trước, Justin Timberlake đã kể một câu chuyện tình yêu kéo dài 63 năm của ông bà William và Sadie mà anh vô cùng ngưỡng mộ trong MV Mirrors. Xuyên suốt đoạn clip dài hơn 8 phút là những hình ảnh đan xen của cặp đôi yêu nhau từ khi còn trẻ cho đến những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời. Phải chăng, MV mới của Charlie Puth cũng sẽ tiếp tục khai thác mảng đề tải về sự trưởng thành gây nhiều xúc động cho người xem này chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất