Âm Nhạc

Bất ngờ chưa: Taylor Swift phát nhạc Justin Bieber, Harry Styles, Joe Jonas cho fan hâm mộ

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Hành động của nữ ca sĩ sinh năm 1989 khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.

MV The Man.

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19), nhiều ngôi sao như Niall Horan, Camila Cabello, Sia, Selena Gomez,… đã lên mạng xã hội khuyến khích các fan hâm mộ tự cách ly tại nhà cũng như “chu đáo” soạn ra danh sách những thứ mọi người có thể nghe, xem, đọc trong thời điểm này. “Rắn chúa” Taylor Swift chính là ngôi sao âm nhạc đình đám tiếp theo hưởng ứng phong trào trên khi ra mắt hẳn một tuyển tập những ca khúc mà cô nàng yêu thích trên SiriusXM’s Hits 1 n chill cùng lời nhắn gửi:

“Để giết thời gian trong lúc tự cách ly, đây là một số ca khúc tuyệt hay mà tôi đang nghe.”

Taylor Swift không hề ủng hộ chuyện Selena Gomez hẹn hò với Justin Bieber.

Nếu như việc bài hát mở đầu Maniac của ngôi sao đang lên Conan Gray xuất hiện trong danh sách là điều khá dễ hiểu khi mới hôm trước, giọng ca You Need To Calm Down còn gửi lời khen cho anh chàng trên mạng xã hội thì ngay khi những giai điệu quen thuộc của ca khúc Intentions (Justin Bieber) được cất lên, các fan hâm mộ lại được một phen hoàn toàn ngỡ ngàng. Cho những ai chưa biết, “hoàng tử nhạc pop” và “công chúa nhạc đồng quê” từ lâu đã là hai kẻ thù không đội trời chung trong giới Hollywood. Mâu thuẫn của họ bắt đầu từ việc Taylor Swift không hề “hài lòng” khi người chị em thân thiết Selena Gomez từng một thời hẹn hò, nay tan mai hợp cùng nam ca sĩ nổi tiếng. Sau này, Justin tỏ ra chẳng ưa “rắn chúa” là bao khi năm lần bảy lượt “liên minh”, lên tiếng ủng hộ những “kẻ thù” khác của cô nàng như Kayne West hay Scooter Braun. Và rồi hôm nay Taylor Swift “vô tình” gợi ý nhạc của Justin Bieber cho các fan sao?

Các sản phẩm âm nhạc của Joe Jonas và Harry Styles cũng xuất hiện trong danh sách đề xuất của Taylor Swift.

Chưa kịp cho người nghe “hoàn hồn”, danh sách những ca khúc yêu thích của Taylor Swift được tiếp tục với ba bản hit Adore You (Harry Styles), Into You (Ariana Grande), What A Man Gotta Do (Jonas Brother) với sự góp giọng của 2/3 ca sĩ nằm trong danh sách những người yêu cũ dài dằng dặc của ngôi sao nhạc pop tuổi 30. Các cư dân mạng đang vô cùng thắc mắc liệu đây là một “pha dằn mặt đỉnh cao” đến từ phía nữ ca sĩ 1989 hay thực sự đây là những sản phẩm mà cô đã nghe trong thời gian qua?

MV Intentions.

Cho tới thời điểm hiện tại, phía ekip của Taylor Swift chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất