Âm Nhạc

Tất-tấn-tật những gì bạn cần biết về album phòng thu mới nhất của Justin Bieber

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Album Changes của Justin Bieber sẽ lên kệ vào đúng ngày 14/2/2020.

Đã bốn năm trôi qua kể từ khi “chàng hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber “phá đảo” thị trường âm nhạc cùng album phòng thu Purpose với ba hit tỉ view: Sorry, What Do You Mean, Love Yourself, chứng nhận 3x bạch kim tại thị trường Mỹ. Sau tour diễn vòng quanh thế giới quảng bá cho album cùng tên, nam ca sĩ Baby bỗng … lặn mất tăm, chỉ thi thoảng góp giọng “hát ké” chứ không có bất kỳ hoạt động solo nào. Và sau bao ngày đợi mong, đây là tất cả những gì chúng ta biết về album Changes sắp ra mắt của anh chàng.

Ngày lên kệ của album mới

Album phòng thu thứ năm của chàng ca sĩ người Canada sẽ được ra mắt vào đúng dịp Valentine 14/2/2020, hứa hẹn những ca khúc ngọt ngào vô cùng đáng mong đợi. Cùng với đó, ảnh bìa của lần trở lại này cũng được tiết lộ là hình “chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” cởi trần, nhìn xa xăm, khoe góc nghiêng thần thánh với tông đỏ lãng mạn chủ đạo, bám sát tinh thần của lễ tình nhân.

Album Changes sẽ được lên kệ vào ngày 14/2/2020.

Gồm 17 ca khúc

Để bù đắp cho thời gian dài vắng bóng, chủ nhân hit What Do You Mean? đã dành tặng cho người hâm mộ những 17 track khác nhau trong lần trở lại này. Sáu trong số đó là những bản kết hợp đầy triển vọng cùng những ngôi sao hạng A trong làng nhạc hip hop như Travis Scott (Second Emotion), Post Malone và ngôi sao đang lên Clever (Forever), rapper Lil Dicky (Running Over), … Ngoài ra, 3 single được phát hành trước đó bao gồm: Get Me, IntentionsYummy cũng sẽ chắc chắn có mặt.

MV Intentions.

Một bản “Despacito 2” sẽ được phát hành sau khi album ra mắt?

Tập ba của series phóng sự ngắn xoay quanh cuộc sống của nam ca sĩ - Seasons mở đầu bằng cảnh Justin Bieber xuất hiện trong studio thu âm một đoạn của ca khúc tiếng Tây Ban Nha mang tựa đề La Bomba. Mặc dù nó không nằm trong track list chính thức của album mới nhưng nhiều fan hâm mộ tin rằng ngôi sao nhạc pop 25 tuổi sẽ sớm cho ra mắt bản full của sản phẩm trên. Và biết đâu, chúng ta sẽ có một siêu hit Despacito thứ hai thì sao?

Justin Bieber từng có công rất lớn trong việc biến Despacito thành hiện tượng toàn cầu.

Mang âm hưởng của album Journals

Ngay trước thềm lễ trao giải Grammy, một số nhà phê bình đã được nghe trước Changes vì nhận xét nó như “một dự án R&B/pop của tương lai” và rằng nó gợi cho họ âm hưởng của album Journals từng được nam ca sĩ phát hành vào năm 2013.

Ca khúc Heartbreaker nằm trong album Journals.

Hailey Bieber là nguồn cảm hứng chính

Một số người được may mắn nghe thử Changes trước cho biết chủ đề chính của nó là “sức mạnh chữa lành mọi vết thương của tình yêu và hôn nhân”, điều cũng từng được nhắc đến vài lần trong series Seasons. Được biết, Hailey Bieber dành khá nhiều thời gian trong studio cùng chồng khi sản xuất album này và thậm chí còn đưa ra một số lời nhận xét về những gì cô nàng thích và không thích. Chính vì vậy, Justin đã tự quyết định rằng mọi ca khúc đều là về cô ấy.

Hailey Bieber sẽ là nguồn cảm hứng chính trong album lần này.

Với việc lead single Yummy không đạt thành công trên các bảng xếp hạng như kỳ vọng, hai single được tung ra sau đó là Get me và Intentions cũng hoàn toàn “lặng mất tăm”, liệu một phép màu có thể xảy đến với sự nghiệp đang ở tình trạng đáng báo động của ngôi sao nhạc pop đình đàm một thời? Hãy cùng đợi đến ngày 14/2 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất