Âm Nhạc

Selena Gomez sẽ như bạn gái thân Taylor Swift viết về tình cũ giữa 'cơn bão' Justin - Hailey?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Mùa hè thật sôi động khi hết Ariana Grande đính hôn, giờ lại đến Justin Bieber, tất cả đều nhanh như một cơn lốc!

Ngày hôm qua là một ngày mà ai ai cũng bất ngờ và sửng sốt khi biết được tin cặp đôi hot nhất mấy tuần qua: Justin BieberHailey Baldwin đính hôn. Cứ tưởng sau khi nghe tin “sét đánh” đính hôn của tình cũ, cô ca sĩ trẻ Selena Gomez sẽ buồn phiền hay “ẩn thân” mấy ngày, đặc biệt là trong lúc nhiều nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ đang gặp stress rất nặng. Nhưng không, cô nàng Selena năm nào giờ đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều!

Sau chuyện tình sâu đậm cùng Justin, Selena đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Có thể thấy trong mấy tuần qua, rất nhiều những hình ảnh tình cảm ngọt như đường của cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin được đăng tải và lan truyền rộng rãi. Anh chàng ca sĩ tài năng 24 tuổi và cô người mẫu trẻ 21 tuổi này đã không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. Được biết, cặp đôi này đã từng hẹn hò trước khi họ chia tay vào năm 2016.

Cặp đôi Justin và Hailey không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi đông người.

Mới đây thôi, người ta bắt gặp cặp đôi này đã cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng ở Bahamas vào thứ bảy. Và dĩ nhiên, chuyện đính hôn cũng xuất phát từ đây! Ngay sau khi tin tức này được lan truyền, cha của Hailey Baldwin và mẹ của Justin Bieber đã không giấu niềm hạnh phúc và hy vọng rất nhiều vào chương mới trong cuộc đời của cặp đôi trẻ tuổi này. Theo People: “Ngay bây giờ, Justin rất hài lòng với Hailey. Anh ấy luôn có rất nhiều tình cảm dành cho cô ấy.”

Dù gì cũng nên chúc họ luôn hạnh phúc bên nhau chứ nhỉ?

Sau khi tin tức về tình cũ Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn, cô nàng Selena cũng đã đăng tải trên Twitter của mình những hình ảnh và clip vui vẻ cùng bạn bè trên thuyền ở New York như để chứng minh cho mọi người thấy cô đang rất ổn và hạnh phúc. Được biết, chuyến đi chơi của Selena Gomez diễn ra chỉ vài giờ sau khi bạn trai cũ Bieber cầu hôn Baldwin.

Những lần hợp tan của họ chứng tỏ tình cảm của cặp đôi này rất sâu đậm.

Nhắc đến “thiên tình sử” của nam ca sĩ What Do You Mean? thì không thể bỏ qua cái tên Selena Gomez, bởi vì chuyện hợp tan của cặp đôi Jelena này đã tốn không biết bao nhiêu bút mực của báo chí. Trước khi đính hôn với Baldwin, Justin Bieber đã hẹn hò với Selena Gomez trong nhiều năm. Sau đó, cặp đôi đường ai nấy đi và lại quay trở về bên nhau sau khi Selena chia tay với The Weeknd. Nhưng rồi lại tiếp tục chia tay mặc dù anh chàng Justin này vẫn yêu Selena rất nhiều. Họ được phát hiện đã ở cùng nhau gần đây nhất là vào tháng Ba. Nhưng cuối cùng, mọi thứ đã kết thúc khi câu chuyện tình yêu “rắc rối” của anh đã đi đến điểm cuối với cái tên Hailey Baldwin!

The Heart Wants What It Wants của Selena được cho là nói về tình cũ Justin Bieber.

Trước những ồn ào trước đây trong chuyện tình cảm của Justin Bieber, giờ đây đã được xem là kết thúc êm đẹp bên Hailey Baldwin. Câu hỏi đặt ra rằng liệu chuyện đính hôn này có phải đã hết hy vọng cho sự tái hợp của cặp đôi Justin Bieber và Selena? Và liệu cô nàng Selena này có “nối gót” Taylor Swift và Drake khi dùng âm nhạc để kể về chuyện tình yêu nhiều trắc trở của mình với Justin?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất