Âm Nhạc

Selena Gomez giới thiệu nhạc của người yêu cũ The Weeknd cho fan trong thời gian tự cách ly

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Hành động này của nữ ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

MV Rare.

Trong lúc tất cả mọi người được khuyến cáo ở nhà, tự cách ly trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19), Selena Gomez đã thể hiện mình là một ngôi sao vô cùng quan tâm đến người hâm mộ khi tự tay lập ra hẳn một danh sách gợi ý những thứ mọi người có thể đọc, xem và nghe trong khoảng thời gian khó khăn này. Đi kèm với danh sách này là hình ảnh ngôi sao âm nhạc 27 tuổi ngượng ngùng nấu ăn trong nhà bếp:

“Tôi muốn chia sẻ một và danh sách những thứ tôi đang xem, nghe và đọc để giữ cho bản thân mình luôn tích cực và vượt qua khoảng thời gian này. Hy vọng rằng chúng cũng giúp các bạn nữa.”

View this post on Instagram

Trying to take a cute/serious pic of me cooking but then felt embarrassed so I’m using the candid where I look so happy but I really feel kinda cheesy. ? Anyway, I shared a few lists in my stories of things I’m watching, listening to and reading to keep me positive and help pass the time. Hope it helps you ? For music: “If the World Was Ending” - JP Saxe & Julia Michaels “You Say” - Lauren Daigle “Snowchild” - The Weeknd “The Blessing” - Kari Jobe, Cody Carnes & Elevation Worship “The Box” - Roddy Rich For movies: Invisible Man Jennifer’s Body American Hustle Uncut Gems Clueless Sugar and Spice After the Wedding Zodiac Election Flirting with Disaster For shows: The Morning Show Good Girls The Servant SNL (re-runs) The Mind Explained For books: “Becoming” - Michelle Obama “The Undocumented Americans” - Karla Cornejo Villavicencio “Signs” - Laura Lynne Jackson For podcasts: On Purpose with Jay Shetty Wait Wait… Don’t Tell Me A New Earth - Oprah & Eckhart Tolle Get Sleepy For accounts to follow: @tinykitchentm @jessicayellin @selenagomez.doll @chloeiscrazy @nostalgia.video

A post shared by Selena Gomez (@selenagomez) on

Bài đăng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Chỉ sau 2 ngày ngắn ngủi, bản danh sách của nữ ca sĩ đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng với gần 7 triệu lượt thả tim và 32 nghìn bình luận. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong số những ca khúc được cô nàng gợi ý cho fan không có … nhạc của người yêu cũ The Weeknd. Cụ thể, top 5 ca khúc được Selena Gomez chọn nghe trong mùa dịch lần lượt là: If the World Was Ending (JP SaxeJulia Michaels), You Say (Lauren Daigle), The Blessing (Elevation Worship kết hợp cùng Kari JobeCody Carnes), The Box (Roddy Rich) và Snowchild (The Weeknd).

Snowchild - The Weeknd.

Được biết, Snowchild là một trong những ca khúc nằm trong album phòng thu thứ tư mang tên After Hours của The Weeknd mới được phát hành vào hôm 20/3 vừa qua. Xem ra sau khi chia tay, cả hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia.

Selena Gomez và The Weeknd thuở còn mặn nồng.

Trước đó vào hồi cuối tháng 11/2019, các fan hâm mộ phát hiện ekip của nam ca sĩ In Your Eyes đã đăng ký tác quyền cho một bài hát mang tên Like Selena, gần như chắc chắn là để kể lại cuộc tình kéo dài mười tháng của anh với giọng ca The Heart Wants It Wants kết thúc vào hồi tháng 10/2017. Tuy vậy không rõ lý do gì mà tất cả các sản phẩm âm nhạc được phát hành trong lần trở lại này của anh chàng đều không có dính dáng gì đến người yêu cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất