Âm Nhạc

Selena Gomez đã trở lại: Nhan sắc đỉnh cao, nhạc sẽ ma mị giống Billie Eilish?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sau quãng thời gian tạm nghỉ, nữ ca sĩ cuối cùng cũng đã chịu tung sản phẩm mới.

Bảy tháng sau sự thất bại của I can't get enough, Selena Gomez mới quay trở lại làng nhạc bằng một sản phẩm mới. Vào hôm 18/10 vừa qua, nữ ca sĩ đình đám đã “đánh úp” fan hâm mộ bằng loạt ảnh đen trắng của bản thân trong tạo hình đầy ma mị cùng nhan sắc đỉnh cao khiến ai cũng phải suýt xoa. Và ngay sau đó, chính chủ cũng lên tiếng xác nhận về một ca khúc mới tinh mang tên Lose You to Love Me sẽ được phát hành vào ngày 23/10 tới đây, mở đường cho album sắp ra mắt của nàng công chúa Disney một thời.

Selena Gomez trở lại với cơn mưa lời khen về nhan sắc của cộng động mạng.

Được biết, album phòng thu thứ hai của chủ nhân hit Same Old Love từng nhiều lần được đồn đoán sẽ phát hành trong năm 2018, rồi 2019 nhưng liên tục bị lùi lại do tình hình sức khỏe không ổn định của nữ ca sĩ. Thậm chí cũng chỉ trước đây một tháng, chính quản lý của cô nàng cũng lên tiếng xác nhận Selena sẽ không tung ra bất kỳ album nào trong năm nay nên sự có xuất hiện của Lose You to Love Me khiến khá nhiều người bất ngờ.

Tạo hình đầy ma mị của nữ ca sĩ trong sản phẩm mới.

Nhiều khả năng, lần trở lại với âm nhạc sau quãng thời gian sóng gió này của Selena sẽ có sự hỗ trợ của ca sĩ, nhà sản xuất đình đám FINNEAS - anh trai ruột và cũng là người đứng sau nhiều bản hit của hiện tượng âm nhạc Billie Eilish. Trước thông báo của nữ ca sĩ, anh chàng chỉ để lại vỏn vẹn một biểu tượng cảm xúc đầy bí ẩn khiến fan không ngừng thắc mắc. Nếu thông tin trên là sự thật, chúng ta càng có cơ sở để tin tưởng vào chất lượng âm nhạc nữ ca sĩ 27 tuổi mang tới lần này sẽ chất như nước cất và đầy ma mị như cách bad guy, Bury a Friend,… đã “mê hoặc” khán giả.

Lose You to Love Me liệu có là một bad guy thứ hai?

Đã bốn năm sau Revival, đây chính là thời điểm “chín muồi” để cái tên Selena Gomez lại một lần nữa khuynh đảo thị trường âm nhạc. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ mặt hình ảnh đến hòa âm phối khí, Lose You to Love Me sẽ giúp cho sự nghiệp của cô nàng được nâng lên một tầm cao mới.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất