Âm Nhạc

Taylor Swift hả hê, Kim Kardashian bối rối sau vụ clip đối thoại năm xưa bất ngờ bị lộ

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Kim Kardashian và Taylor Swift đều có những phản ứng đầu tiên sau khi đoạn hội thoại năm xưa bất ngờ bị lộ

MV Look What You Made Me Do.

Ngày hôm qua (22/3), cộng đồng mạng được một phen dậy sóng khi một đoạn video dài 25 phút được cho là bản gốc chưa qua chỉnh sửa của cuộc hội thoại tai tiếng năm nào giữa Taylor Swift Kayne West bất ngờ bị phát tán với tốc độ chóng mặt. Bốn năm trước, “cựu công chúa nhạc đồng quê” từ chỗ bị công chúng chỉ trích nặng nề, khán giả đồng loạt thả emoji hình con rắn vào trang cá nhân, bị cho là “lật mặt”, “thảo mai”, “luôn tỏ ra mình là nạn nhân” thì nay cô nàng đã được minh oan, chứng minh bản thân bị “hãm hại” trong scandal lớn nhất sự nghiệp.

Trang cá nhân của Taylor Swift từng ngập tràn emoji hình con rắn.

Tình thế đã thay đổi 180 độ, mũi dùi dư luận đã chuyển hướng, quay ngược trở lại những người đã châm ngòi cho một trong những sự kiện âm nhạc - giải trí đình đám nhất năm 2016: Kanye West và Kim Kardashian. Hashtag #KanyeWestIsOverParty (Kanye West đã tàn cuộc rồi) “vụt sáng” lên vị trí đầu tiên trên Twitter, còn hashtag #TaylorSwiftToldTheTruth cũng nhanh chóng tiến vào top trending. Giờ đây, đến lượt các tài khoản mạng xã hội của ngôi sao truyền hình thực tế và chồng tràn ngập những emoji hình con chuột cùng những lời trách mắng, phẫn nộ đến từ phía các Swifties.

Giờ đến lượt tài khoản mạng xã hội của Kim Kardashian tràn ngập emoji hình con chuột.

Không thể để yên cho tình hình ngày một tệ hơn, phía “cô Kim siêu vòng ba” cũng đã “rục rịch” có những động thái đáp trả đầu tiên. Không lên tiếng trực tiếp nhưng trên Twitter mới đây, các “thám tử mạng” bất ngờ phát hiện Kim đã “vô tình” like một dòng trạng thái của fan hâm mộ với nội dung:

“Đoạn video đó chẳng chứng minh điều gì mới cả. Tất cả chúng ta đều biết những gì đã diễn ra. Bây giờ tôi đang khá bối rối.”

Kim Kardashian cảm thấy “bối rối” sau khi scandal bị lật lại.

Rất nhanh sau đó, Taylor Swift cũng đã nhập cuộc và thể hiện sự hả hê của mình sau khi scandal cũ được lật lại. Trên mạng xã hội Tumblr, cũng với cách thức y hệt “kẻ thù”, “rắn chúa” nhẹ nhàng thả like cho một bức hình của fan với tựa đề: “Đây là cách mà tôi ngủ khi biết rằng tất cả chúng ta đã đúng suốt thời gian qua, và giờ chúng ta có bằng chứng để chứng minh điều đó.”
 

Taylor Swift cũng vội thả like cho một bài viết của fan.

MV ME!

Có vẻ như sự việc đã được làm sáng tỏ này sẽ giúp Taylor Swift rửa trôi nỗi nhục nhã suốt bao năm hay hay còn mặt trái nào phía sau? Hãy cùng chờ đón drama!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất