Âm Nhạc

Sau đúng một thập kỷ, Lady Gaga đã chịu tung phần 2 của siêu phẩm Telephone?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sau một thập kỷ, Lady Gaga cuối cùng cũng chịu tung Telephone phần 2?

MV Telephone

Xuyên suốt sự nghiệp âm nhạc 15 năm lẫy lừng của mình, Lady Gaga đã chinh phục fan hâm mộ trên toàn thế giới với loạt hit để đời như: Shallow, Bad Romance, Just Dance, Born This Way, nhưng có lẽ hiếm ca khúc nào còn để lại dư âm mạnh mẽ cho đến tận bây giờ như siêu phẩm Telephone. Đúng ngày 15/3 của mười năm trước, music video cho ca khúc trên được ra đời khiến cả thế giới được một phen choáng ngợp như muốn nổ tung trước màn kết hợp đỉnh cao giữa “mẹ quái vật” trong vai người em mới ra tù được “đàn chị” Beyonce bảo lãnh, hai “quái nữ” cùng nhau tung hoành ngang dọc, gieo rắc sự kinh hoàng suốt dọc đường quốc lộ mình đi ngang qua.

Cảnh kết huyền thoại trong MV Telephone.

Cuối MV, nhà sản xuất không quên kết lại bằng dòng chữ đầy hứa hẹn: To be continued (Còn tiếp), mà giờ đã trở thành một trò đùa nổi tiếng trong cộng đồng các fan US-UK tại Việt Nam cũng trên toàn thế giới. Thấm thoát một thập kỷ đã trôi qua, bỏ ngoài tai những đồn đoán, sự thúc giục từ fan hâm mộ, ekip của giọng ca Judas vẫn nhất quyết không chịu phát hành phần 2 của siêu phẩm kinh điển này, cho đến ngày hôm nay…

Không hẹn mà gặp, “bỗng nhiên” hình ảnh con xúc xắc lần lượt được xuất hiện trong show truyền hình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon (nơi Lady Gaga dự định sẽ thông báo một điều vô cùng 'quan trọng'), tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ Ariana Grande (người được xác nhận sẽ có màn kết hợp với Gaga trong album mới) và trong MV Telephone 1? Liệu phải chăng ca khúc mang tựa đề Rain On Me được mô tả như một “bản nhạc vô cùng sôi động” nằm trong album Chromatica sắp được ra mắt của ngôi sao âm nhạc tuổi 35 sẽ đóng vai trò như phần kế tiếp của huyền thoại Telephone?

MV Stupid Love.

Hiện tại, thông tin trên mới chỉ dừng ở mức giả thuyết do người hâm mộ đặt ra khi ekip của cả hai nữ ca sĩ đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Còn bạn, bạn có tin rằng sau đúng một thập kỷ chờ đợi, Lady Gaga cuối cùng cũng đã chịu tung Telephone 2 hay tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ như bao lần khác?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất