Âm Nhạc

Nữ ca sĩ đoạt giải Oscar chỉ trích cách Justin Biber quảng bá Yummy: 'Cậu ta đã lợi dụng hệ thống'

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cách Justin Biber quảng bá ca khúc "Yummy"

Sau hơn bốn năm vắng bóng kể từ album phòng thu thứ tư mang tên Purpose, ngôi sao âm nhạc đình đám Justin Bieber cuối cùng cũng đã chịu comeback với loạt kế hoạch hoành tráng, mở đầu là ca khúc Yummy. Sau khi sản phẩm được ra mắt, anh chàng đã ngay lập tức leo lên MXH và kêu gọi các fan hâm mộ stream bài hát nhiều nhất có thể để màn trở lại đạt được vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100.

Justin Bieber không ngần ngại dùng mọi tiểu xảo để Yummy đạt No.1 trên BXH.

Đáng buồn thay, sản phẩm trên không nhận được sự đón nhận của công chúng như mong đợi. Mọi việc càng trở nên căng thẳng hơn đối với giọng ca Sorry khi nam ca sĩ thể hiện rõ thái độ tuyệt vọng rõ rệt, đỉnh điểm chính là việc đề nghị các fan hâm mộ quốc tế hãy thay đổi đường mạng VPN để việc stream trở nên dễ dàng hơn và đe dọa rằng sẽ hủy bỏ tour diễn của năm 2020 nếu như Yummy không đạt được vị trí No.1. Hành động này của Justin đã đổi lại được một “cơn mưa gạch đá” từ cộng đồng dư luận khắp nơi.

MV Yummy

Trước hành động này, trong một buổi phỏng vấn quảng bá cho album sắp ra mắt của bản thân, nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy Fiona Apple đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cách Justin Biber “lợi dụng hệ thống” bằng loạt mánh khóe để single comeback Yummy đạt vị trí No.1 trên bảng xếp hạng. Nữ ca sĩ Criminal chia sẻ, cô không có kế hoạch thực hiện một “chiến dịch quảng bá khổng lồ” cho album mới của mình và thắc mắc về cách mà ngành công nghiệp âm nhạc vận hành ngày hôm nay. Apple so sánh ngành công nghiệp âm nhạc ngày nay với một trò chơi điện tử mà cách nghệ sĩ phải “kiểm tra số điểm” để biết ai đang đứng đầy bảng xếp hạng

Nữ ca sĩ Fiona Apple lên tiếng chỉ trích cách Justin Biber quảng bá Yummy.

“Tình hình chung của nghệ thuật và ngành công nghiệp âm nhạc thật nực cười. Tôi thấy thật khiêp sợ khi ai đó mong muốn No.1 như cách Justin Biber muốn nó. Cậu ta rõ ràng đang lợi dụng hệ thống một cách trắng trợn, và tôi nghĩ rất nhiều người ngoài kia cũng làm như vậy. Tôi thì kiểu 'Tại sao? Tại sao điều đó lại quan trọng đến vậy?'. Chắc chắn tôi sẽ không thuê những người có sức ảnh hưởng để quảng bá cho sản phẩm của tôi. Điều đó chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra.”

Mặc cho mọi cố gắng nỗ lực, Yummy chỉ debut tại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Bất chấp mọi cố gắng và nỗ lực bỏ ra, Yummy tiếc thay chỉ đạt vị trí thứ hai trên BXH Billboard Hot 100 trước khi tụt hạng thê thảm vào tuần tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất