Âm Nhạc

Nicki Minaj lên tiếng đấu tố với NSX Grammy, lý giải vì sao Sia, Katy Perry,… mãi không thể ôm kèn vàng

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper đã có những chia sẻ gây sốc về lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất hành tinh.

Như đã đưa tin từ trước, sau vụ lùm xùm giữa cô em Ariana Grande và ban tổ chức Grammy 2019, nữ rapper Nicki Minaj đã tuyên bố sẽ vạch trần lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất hành tinh trong một số Queen Radio (chương trình radio độc quyền của cô) để đòi lại sự công bằng cho các nghệ sĩ nói chung. Thời gian thấm thoát thoi đưa, tuy “mạnh miệng” từ hồi tháng 2/2019, nữ rapper 36 tuổi vẫn “biệt vô âm tín” cho tới tận ngày hôm nay.

Trên mạng thì hùng hổ là vậy nhưng tới hôm nay Nicki Minaj mới dám “bốc phốt” Grammy.

Quay ngược thời gian về 7 năm trước, cả thế giới chìm trong nỗi buồn và sự thương tiếc cho nữ diva Whitney Houston, người vừa mới qua đời trước ngày Grammy 2012 diễn ra một ngày. Theo kịch bản ban đầu, Nicki sẽ trình diễn ca khúc Roman Holiday trên sân khấu lễ trao giải đình đám trên. Nhưng đến phút chót, nhà sản xuất bỗng thay đổi thái độ 180, hủy bỏ sân khấu của cô không lý do dù trước đó chủ nhân hit Super Bass đã cất công tham gia vào tất cả các khâu quảng bá tiền chương trình.

MV Megatron.

Đương nhiên, với cá tính của mình, “chị đại” không dễ cứ thế mà chấp nhận. Cô nàng đã đấu tranh với NSX thành công. Tiết mục sau đó được đồng ý cho xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng nhanh chóng vướng phải tranh cãi từ công chúng vì lý do nhạy cảm. Ngay lập tức, ekip chương trình đổ hết trách nhiệm về phía Nicki Minaj khiến tên tuổi cô bị ảnh hưởng một thời gian dài sau đó. Ngoài ra, được cái này thì mất cái kia, đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của nữ rapper đình đám cũng bị hủy bỏ không lý do dù cô là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Cũng kể từ đó, cái tên Nicki Minaj bị cho vào “danh sách đen” của Grammy mặc cho những đóng góp của cô trong làng nhạc.

Katy Perry kiên trì đến dự thảm đỏ và trình diễn tại Grammy nhưng chưa bao giờ được ôm kèn vàng.

Điều tương tự cũng xảy đến với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thành công nhưng chưa bao giờ được ôm kèn vàng về nhà như: Katy Perry, Sia,... Hiện tính xác thực của câu chuyện vẫn chưa được chứng minh bởi đây hoàn toàn chỉ từ một phía Nicki. Liệu ban tổ chức Grammy sẽ im lặng hay lên tiếng đáp lại để chứng minh sự minh bạch của mình? Liệu còn có thêm những nghệ sĩ nào khác sẽ tham gia vào câu chuyện?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất