Âm Nhạc

Nicki Minaj khẳng định bản thân bị ép buộc phải phát hành sản phẩm mới

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper đình đám khẳng định phải chịu nhiều áp lực khi phát hành ca khúc "Yikes"

Nửa năm sau lùm xùm giải nghệ rồi lại đính chính đầy khó hiểu, Nicki Minaj đã trở lại đường đua âm nhạc một cách mạnh mẽ cùng sản phẩm solo mới toanh mang tên Yikes. Đụng độ trực tiếp với Justin Bieber, nữ rapper sinh năm 1982 bất ngờ tỏ ra áp đảo khi bản audio dài vỏn vẹn 2:16 của cô nàng nhanh chóng leo lên vị trí No.1 trên BXH Itunes Âu Mỹ chỉ sau 6 giờ. Trong khi đó, Intentions của chàng “hoàng tử nhạc pop” được phát hành trước đó 3 tiếng dưới hình thức video âm nhạc vô cùng hoành tráng nhưng lại “lẹt đẹt” ở vị trí thứ…15 trên cùng nền tảng.

Nicki Minaj tỏ ra áp đảo trước đàn em đình đám.

Thành công bước đầu là vậy nhưng trong số Queen Radio (một hình thức giao lưu độc quyền với người hâm mộ của Nicki Minaj) đầu tiên của năm mới lên sóng hôm 10/2, chủ nhân hit Super Bass khẳng định bản thân chưa hề lên kế hoạch phát hành Yikes nhưng sau đó bị gây sức ép từ phía quản lý hãng đĩa và các fan hâm mộ sau khi đoạn rap “nhá hàng” của cô gây bão mạng xã hội tuần qua:

Nicki Minaj khẳng định bị ép buộc phải ra mắt Yikes.

“Tôi chỉ mở vu vơ một đoạn ngắn cho các fan hâm mộ cùng nhiệt cuồng nhiệt của tôi rồi họ bắt tôi phải phát hành nó. Họ là những kẻ bắt nạt. Tôi mới chỉ hoàn thành một xong một verse mà thôi. Hãng đĩa cũng ức hiếp tôi nữa. Tôi đã bị ép buộc.”

Đây cũng là lý do vì sao chúng ta có thể nghe thấy “hai Nicki khác nhau” giữa verse một và verse hai. Nữ rapper đình đám khẳng định Yikes chắc chắn sẽ không nằm trong album phòng thu thứ năm được ra mắt trong thời gian sắp tới:

“Tôi viết phần điệp khúc mà không viết bất kỳ chữ nào lên giấy. Chỉ là freestyle thôi bởi tôi rất thích beat này. Vì vậy nửa đầu là khi tôi nghe được beat lần đầu tiên. Là phần tôi đã viết lại xuống giấy. Phần sau là hoàn toàn ngẫu hứng.”

MV Nice To Meet Ya

Ngoài ra, mặc dù tạm ngưng các dự án solo nhưng “nữ hoàng nhạc rap” vẫn xuất hiện đều đều trong các sản phẩm kết hợp cùng các nghệ sĩ khác, mới nhất là ca khúc Nice To Meet Ya nằm trong album phòng thu mới nhất của Meghan Trainor.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất