Âm Nhạc

Nicki Minaj đính chính về màn kết hợp với Adele: 'Tôi tưởng ai cũng thấy tôi đang đùa'

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper đình đám lại một lần nữa làm người hâm mộ "điên đảo" một phen.

Ngày hôm qua (16/10), người yêu âm nhạc trên toàn thế giới “dậy sóng” trước thông tin Nicki MinajAdele sẽ hợp tác trong một sản phẩm bí mật. Thông tin này có cơ sở hơn bao giờ hết khi chính nữ rapper đình đám đã trả lời phỏng vấn trước truyền thông như sau:

“Adele đã ép tôi phải giữ bí mật về chuyện này. Cô ấy không cho tôi tiết lộ với bất cứ ai về màn hợp tác sắp tới. Chúng tôi đã cùng nhau thực hiện ca khúc và quay luôn MV. Ôi Chúa ơi, nó sẽ epic (Đỉnh cao) cực kỳ luôn“.

Nicki Minaj đính chính việc hợp tác với Adele.

Trước thông tin trên, nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ bởi họ không thể tưởng tượng một ca sĩ có giọng hát nội lực đầy tình cảm như Adele sẽ hòa chung với giọng rap cá tính của Nicki Minaj như thế nào. Còn nhớ cũng chỉ cách đây vài tháng, nữ rapper 36 tuổi cũng bất ngờ thông báo giải nghệ nhưng sau đó lại chữa cháy cho rằng mình chỉ đang… nói đùa. Cứ ngỡ lần này cô nàng có “gan trời” cũng không dám lỡ dại đùa giỡn với khán giả, nhưng xem ra chúng ta đã nhầm.

MV Hello.

Ngay sau khi thông tin về màn kết hợp gây bão mạng xã hội, xuất hiện trên tất cả các mặt báo, Nicki Minaj lại một lần nữa lên mạng xã hội để đính chính thông tin:

“Trời ơi mọi người! Tôi tưởng ai cũng thấy là tôi chỉ đang đùa thôi mà. Giờ tôi phải tới phòng thu của Adele để trộm vài bài hát thôi. Ai đang ở Anh vậy? Tôi có công việc cho mọi người đây.”

Adele đã sẵn sàng cho album mới vào cuối năm nay.

Trước thông tin này, nhiều fan tỏ ra ngán ngẩm trước “thói đùa dai, đùa dại” của nữ rapper nổi tiếng. Số khác cho rằng rất có thể đây chính là động thái “hâm nóng” hai album sắp tới của cả hai người. Theo đó, lead single của Adele sẽ được ra mắt vào ngày 18/10, theo sau là album thứ tư lên kệ vào 18/11 tới. Album mới và tour diễn quảng bá vòng quanh thế giới của Nicki Minaj sẽ bắt đầu vào năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất