Âm Nhạc

Nhìn những cặp đôi này để thấy 'yêu từ cái MV đóng chung' là có thật!

Chia sẻ

Qua những MV dưới đây, có thể thấy tình yêu giữa các sao là có thật và thậm chí họ còn yêu nhau mãnh liệt hơn cả người bình thường.

Có lẽ giới showbiz là nơi “ngập tràn” tình yêu nhất vì đã có rất nhiều cặp đôi “yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên” khi hợp tác chung trong những sản phẩm âm nhạc. Đôi khi ngay trong giai đoạn nồng ấm bên nhau, những MV cũng là cách để họ công khai tình cảm của mình hiệu quả và… tế nhị nhất.

Lady Gaga và Taylor Kinney

Đây hiện đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất làng showbiz vì nữ hoàng quái chiêu Lady Gaga vừa nhận lời cầu hôn của chàng diễn viên điển trai này. You And I là cuộc hội ngộ “định mệnh” đối với hai người và không ai nghĩ họ có thể kéo dài mối quan hệ tới tận bây giờ. Chỉ còn thiếu một đám cưới linh đình để có “happy ending” trọn vẹn cho Gaga nữa thôi.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Khởi đầu của cuộc tình khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực đó là When I Look at You - ca khúc soundtrack của phim The Last Song do Miley và Liam thủ vai chính. Hay nói đúng hơn, bộ phim này đã đưa chàng và nàng đến với nhau, Miley “đổ” ngay khi vừa gặp Liam trên phim trường. Soundtrack này cũng được Miley quay MV riêng với những phân cảnh tình tứ, lãng mạn, ánh mắt trao nhau thiết tha khiến tin đồn “phim giả tình thật” của hai người chính thức trở thành hiện thực.

Travie Mccoy và Katy Perry

Ít ai biết rằng, trước khi chúng ta biết đến Katy, cô đã tham gia vào MV này của người bạn trai Travie Mccoy.

Katy Perry và John Mayer

Có thể dễ thấy trang tình sử dài của Katy Perry luôn gắn với những nam nghệ sĩ đồng nghiệp. John Mayer là cái tên tiếp theo ghi dấu trong cuộc đời Katy Perry bằng MV Who You Love của chính anh. 

Hiện tại thì có vẻ cô nàng Dark Horse đã chuyển hướng sang ngành điện ảnh khi mang tin đồn cặp kè cùng nam diễn viên kì cựu Orlando Bloom chứ không phải là một ca sĩ nữa.

Beyoncé và Jay Z

Có thể gọi đây là cặp đôi “mẫu mực” của làng nhạc thế giới vì tuy chênh lệch tuổi tác nhưng họ vẫn gắn bó lâu dài với nhau trên cả chặng đường tình yêu và âm nhạc, luôn duy trì phong độ làm việc với loạt sản phẩm cùng giải thưởng danh giá. Nếu muốn biết họ “say trong tình yêu” như thế nào, hãy xem những MV của cả hai từng hợp tác với nhau dưới đây, từ thủa hàn vi sơ khai cho tới tận bây giờ.  

Kanye West và Kim Kardashian

Cặp vợ chồng nổi nhất nhì showbiz này cũng có một chuyện tình bắt nguồn từ MV, đó là Bound 2 của anh chàng. Hiện họ vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau mặc dù sau loạt scandal “điên rồ” vừa qua, Kim đã vài lần lên tiếng vì quá mệt mỏi khi phải đi “dọn dẹp” mớ hỗn tạp mà đức phu quân của mình gây ra.

Adam Levine và Behati Prinsloo

Với lịch sử tình trường dày đặc của HLV The Voice US, thiên thần xinh đẹp nhà Victoria's Secret đã quá bản lĩnh khi hớp hồn và “thuần phục” được chú “ngựa hoang” Adam Levine, tất nhiên là kể từ Animals của anh chàng thủ lĩnh Maroon 5 đào hoa này.

John Legend và Chrisshy Teigen

Một trong những cặp vợ chồng ngọt ngào nhất làng giải trí. All of Me là ca khúc chàng dành tặng riêng cho nàng, thế nên từ lời nhạc đến hình ảnh trong MV đều ngọt ngào quá thể, như đôi vợ chồng mới cưới, không ngại ngần diễn những cảnh ân ái với ánh mắt, nụ cười, say đắm khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ.

Zayn Malik và Gigi Hadid

Thành viên One Direction cho ra mắt video âm nhạc solo đầu tiên của mình với sự góp mặt của không thể là ai khác ngoài cô bạn gái nóng bỏng hiện tại của mình Gigi Hadid. Mọi khung hình trong MV đủ để người hâm mộ “phát hờn” và thậm chí ghen tức với cô nàng khi thấy hai người họ yêu nhau nhiều đến thế nào.

Cody Simpson và Gigi Hadid

Pillowtalk không phải là MV đầu tiên mà siêu mẫu nội y từng đóng chung với bạn trai mà trước đó đã là Surfboard trên bãi biển đầy tình tứ cùng Cody Simpson. 

Tyga và Kylie Jenner

MV dưới đây có thể được xem là lần đầu tiên mà giới truyền thông biết đến mối quan hệ bí hiểm giữa chàng rapper và cô em gái của Kim “siêu vòng 3” này không? Sau này, chuyện tình của họ có vẻ khá gian truân khi anh chàng bị gia đình danh giá Kardashian nhiều lần phản đối.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất