Âm Nhạc

Muôn vàn phản ứng khi nhận đề cử Grammy 2019: người khóc vì hạnh phúc, kẻ thì… 'nhận gạch đá tơi bời'

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Kẻ nước mắt thành dòng, người vui không kể xiết!

Hôm 7/12 vừa qua, danh sách ứng cử viên các hạng mục của lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh - Grammy 2019, đã chính thức được công bố. Ngay lập tức, danh sách trên đã vấp phải sự tranh cãi lớn từ những người nghe nhạc trên toàn thế giới: kẻ khen công tâm, người chê tới tấp, muôn vàn phản ứng khác nhau. Các ngôi sao được đề cử cũng không ngoại lệ, hãy cùng xem họ nói gì về giải thưởng năm nay nhé.

Cardi B - hạnh phúc tột độ!

Cardi B hài hước chia sẻ niềm vui này trên mạng xã hội.

Chỉ vừa mới công khai chia tay chồng chưa đầy một tuần, Cardi B đã “chiếm sóng” truyền thông lần nữa khi “ẵm trọn” 5 đề cử Grammy danh giá trong đó có 2 trong 4 giải quan trọng nhất: Bản thu âm của năm cho “hit khủng” I like it Invasion of Privacy được đề cử trong hạng mục Album của năm. Chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu bà mẹ một con không biết về tin vui này khi đang trên đường rời khỏi phiên tòa xét xử… vụ ẩu đả mà cô tham gia. Đúng là trong cái rủi lại có cái may! Nữ rapper 26 tuổi chia sẻ đầy hài hước:

“Thật là một cách rất … để biết rằng tôi nhận được 5 đề cử Grammy. Tôi phải nói với các bạn rằng đời tôi tựa như một bộ phim vậy. Tôi đã nỗ lực hết mình cho nó. Dù thắng hay thua thì tối thiểu tôi cũng đã có một cơ hội và mọi người đã theo dõi và trân trọng các sản phẩm của tôi. Tôi rất hạnh phúc! Cảm ơn!”

Lady Gaga - chuyện… dĩ nhiên rồi!

MV Shallow.

Trong khi đó, đối với “mẹ quái vật” Lady Gaga, niềm vui giờ đây nhân lên gấp bội lần khi chỉ trong chưa đầy 48 giờ, cô đã mang về 5 đề cử tại hai lễ trao giải lớn uy tín: GrammyQủa cầu vàng cho thành công vang dội của A star is born và ca khúc Shallow. Trái ngược với sự ghẻ lạnh dành cho album Joanne ngày nào, BTC Grammy 2019 đã cho ghi nhận những cống hiến hết mình của nữ ca sĩ 32 tuổi bằng 5 đề cử lớn bao gồm: bốn cho ca khúc nhạc phim Shallow trong đó có 2 giải nằm trong Big Four Trình diễn Pop xuất sắc nhất cho màn trình diễn ca khúc Joanne.

2018 là một năm đại thắng ở cả hai mảng diễn xuất và ca hát của Lady Gaga.

Bebe Rexha - đính chính “tình tỉ muội”!

Bebe Rexha đầy xúc động khi nhận được 2 đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ I'm a mess cũng không chịu “kém chị kém em” khi giành ngay 2 đề cử cho năm sau: Nghệ sĩ mới xuất sắc nhấtTrình diễn nhóm nhạc Đồng quê xuất sắc nhất cho ca khúc Meant to be. Đây là kết quả xứng đáng cho phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của cô ca sĩ 29 tuổi trên hành trình một ca sĩ hát lót đến ngôi sao danh giá. Khi nhận được thông tin này, cô nàng đã bật khóc ngon lành trong sự chúc mừng của bạn bè.

Bebe chia sẻ hình ảnh thân thiết của hai người, đập tan tin đồn bất hòa.

Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm với Dua Lipa - đối thủ trực tiếp của cô nàng tại hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, nữ nghệ sĩ đã ngay lập tức lên tiếng phân trần:

“Hai cô gái Albanian cùng được đề cử cho 2 giải Grammys. Trong tim tôi, cả hai đã đều chiến thắng rồi. Gửi đến tất cô gái Albanian và tất cả các cô gái trên toàn thế giới, mọi thứ đều là khả thi, vì vậy hãy luôn theo đuổi ước mơ của mình và phá bỏ những khuôn mẫu.”

Dua Lipa bật khóc vì hạnh phúc

Dua Lipa livestream khóc lóc cảm ơn người hâm mộ khi nhận được đề cử.

Cô ca sĩ đồng hương với Dua Lipa cũng đã có những giây phút xúc động nhất cuộc đời mình khi nhận được 2 đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp: Nghệ sĩ mới xuất sắc nhấtThu âm nhạc Dance xuất sắc nhất. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô cho biết đã “cảm thấy có điều gì đó khác thường” khi điện thoại rung liên hồi giữa cuộc họp. Và ngay sau khi hay tin, Dua đã “khóc ròng cả sáng nay”, thậm chí là dừng buổi gặp mặt trong nước mắt.

“Tôi đã rất háo hức và biết ơn khi nhận được sự hồi đáp này. Thật khó cho tôi để tiếp tục làm việc”.

Charlie Puth bất ngờ vì được đề cử (hẳn rồi!)

Charlie Puth hoàn toàn bất ngờ về hai đề cử của mình.

Nam ca sĩ “lắm tài nhiều tật” chia sẻ anh “không mong chờ” hai đề cử này và gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Có lẽ anh không ngờ tới hai đề cử danh giá này cũng là chuyện dễ hiểu khi album Voicenotes không nhận hề được sự ưu ái của giới phê bình khi mới ra mắt. Chất nhạc “bao năm vẫn vậy”, lời hát không có nhiều tiến bộ, liệu chiếc kèn Album có cấu trúc tốt nhất (Ngoài nhạc classic) có đến được tay anh?

MV Attention.

Shawn Mendes quá sửng sốt!

Shawn Mendes hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội.

Năm nay, nam ca sĩ người Canada đã chính thức góp mặt trong danh sách đề cử với 2 giải thưởng vô cùng quan trọng: Album Pop xuất sắc nhất dành cho Shawn MendesCa khúc của năm của In my blood. Khỏi phải nói anh chàng hạnh phúc đến nhường nào khi là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sự có được vinh hạnh này. Anh gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ và BTC Grammy đã cho mình cơ hội này. Nhưng liệu nam ca dcó còn vui khi nhìn thấy làn sóng phản đối ngày một lớn trên mạng xã hội trước một sản phẩm nhạt nhòa In my blood tranh giải cho Ca khúc của năm?

In my blood có xứng đáng là Ca khúc của năm?

Kết

Danh sách đề cử cũng đã công bố, người phục, người không phục thì cũng không thể thay đổi được kết quả. Lễ trao giải Grammy 2019 sẽ lên sóng vào ngày 10 tháng 1 năm 2019 tại Staples Center, thành phố Los Angeles. Liệu trong những nghệ sĩ trên, ai sẽ mang kèn về nhà, ai sẽ “trắng tay”? Hãy cùng chờ đón trong thời gian sắp tới nhé!

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất