Âm Nhạc

Miley Cyrus vô tình để lộ tracklist album mới: Có tên Cardi B và Shawn Mendes?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Trong một giây sơ ý, nữ ca sĩ đã để lộ thông tin về album mới.

Sau khi bất ngờ phát hành ca khúc Slide Away vào tháng Tám vừa qua, các fan hâm mộ của Miley Cyrus đang mong chờ hơn bao giờ hết những thông tin mới về album phòng thu sắp ra mắt của cô nàng mang tên She is Miley Cyrus. Và chẳng cần phải đợi lâu, vào hôm 20/10 vừa qua, trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, không rõ vô tình hay cô ý, chủ nhân hit Wrecking Ball đã để lộ một tấm bảng trắng viết … tất tần tật thông tin về lần trở này của cô nàng.

Tuy chỉ xuất hiện mấy giây ngắn ngủi, tấm bảng trắng chứa thông tin về album mới của Miley Cyrus đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Xuyên suốt đoạn video dài một tiếng đồng hồ, tấm bảng kể trên chỉ xuất hiện vỏn vẹn … vài giây nhưng đã được các “thám tử” chụp màn hình và chia sẻ khắp các mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1992 sẽ chính thức trở lại vào đúng ngày sinh nhật (23/11) với 13 ca khúc mới toanh. Trong đó, sẽ có hai ca sĩ khách mời góp giọng: Shawn Mendes với Play With FireCardi B trong Naked. Ngoài ra, Mother’s Daughter Slide Away tuy đã được phát hành từ trước cũng sẽ trở lại trong full album lần này.

Miley Cyrus từng song ca cùng Shawn Mendes tại lễ trao giải Grammy 2019.

Sau hai năm vắng bóng kể từ Younger Now, cuộc sống cá nhân của Miley Cyrus bị xáo trộn khá nhiều, dẫn đến kế hoạch phát hành album phòng thu thứ bảy của nàng Hannah Montana phải trải qua nhiều lần thay đổi và trục trặc so với kế hoạch ban đầu. Tuyên bố ly hôn chưa được bao lâu, nữ ca sĩ 26 tuổi cho ra lò ca khúc Slide Away mà không một lời báo trước với fan, không quảng bá rầm rộ. Không chỉ vậy, kế hoạch phát hành hai mini album vào cuối năm nay và đầu năm 2020 đã bị hủy bỏ để thay bằng chỉ một album sắp tới. Giải thích thêm về cái tên She is Miley Cyrus, cô chia sẻ:

“Từ “cô ấy” không đại diện cho một giới tính nào cả. Cô ấy không chỉ đơn thuần là một người phụ nữ. Cô ấy là năng lượng của tự nhiên. Cô ấy là sức mạnh. Cô ấy là có thể trở thành bất kỳ thứ gì bạn muốn, vì vậy, cô ấy là mọi thứ. Cô ấy là một siêu nữ.”

Miley Cyrus hiện đang hạnh phúc bên tình mới Cody Simpson sau nhiều sóng gió trong cuộc sống cá nhân.

Danh sách 13 ca khúc trong album mới của Miley Cyrus:

1. “Sagitarius”
2. “Mother’s Daughter”
3. “Slide Away”
4. “Party Up The Street”
5. “American Dream”
6. “Naked” feat. Cardi B
7. “Golden G String”
8. “Mary Jane”
9. “Victoria”
10. “Cattitude”
11. “Bad Karma”
12. “Play With Fire” feat. Shawn Mendes
13. “Coldblood”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất