Âm Nhạc

Miley Cyrus thú nhận từng không dám mặc bikini trong vòng 2 năm sau sự kiện này

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ thừa nhận bị ảnh hưởng một cách nặng nề sau scandal lớn nhất sự nghiệp của cô.

MV Wrecking Ball.

Nổi lên sau series Hannah Montana đình đám một thời trên sóng Disney, Miley Cyrus từng là “con cưng của cả nước Mĩ” với hình ảnh trong sáng, thân thiện với gia đình. Vậy mà đến năm 2013, khi mới chỉ 21 tuổi, nữ ca sĩ đã làm truyền thông “dậy sóng”, các bậc phụ huynh “tá hỏa” khi thần tượng của con cái họ bỗng trở nên nổi loạn, cạo đầu, ăn mặc hở hang, lè lưỡi khắp mọi nơi để đánh dấu sự trưởng thành của mình. Sau khi cho ra lò MV We Can't Stop vào tháng 6/2013, cô nàng chớp lấy thời cơ mang ca khúc mới toanh của mình lên quảng bá trên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 (VMAs 2013) mà không hề biết trước rằng nó sẽ sớm trở thành một trong những scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

Miley Cyrus trên sân khấu VMAs 2013.

Trên sân khấu của một trong những lễ trao giải lớn âm nhạc lớn nhất hành tinh, ngôi sao tuổi teen một thời không ngần ngại có những cử chỉ, động tác nhạy cảm, biểu cảm thái quá với đàn anh Robin Thicke. Ngay sau đêm diễn, cô trở thành nhân vật chính của mọi bài báo, hứng chịu mọi sự chỉ trích, những ngôn từ cay nghiệt nhất từ công chúng mà theo cách Miley từng miêu tả vào năm 2018 là: “Không chỉ văn hóa đại chúng thay đổi, cả cuộc đời và sự nghiệp cũng tôi cũng đã thay đổi mãi mãi.”

Màn trình diễn đầy tai tiếng của Miley Cyrus.

Mới đây trong talkshow Bright Minded: Live with Miley Cyrus - nơi cô nói về những điều tích cực trong cuộc sống, nữ ca sĩ cùng cô bạn thân Demi Lovato đã ngồi xuống cùng nhau chia sẻ về những điều diễn ra sau sự kiện đáng nhớ đó. Giọng ca Party in the USA còn nhớ cô đã lên sân khấu trong một bộ bodysuit bạc, trước khi thay đổi sang trang phục bikini màu da ở nửa sau của màn trình diễn. Điều ám ảnh ngôi sao 28 tuổi chính là những bức ảnh chế ghép đầu cô lên thân của một con gà tây:

“Tôi đã ngừng mặc váy lên sân khấu, bởi sau VMAs, chỉ bởi tôi mặc một bộ bodysuit màu da xinh xắn mà tất cả mọi người bắt đầu so sánh tôi với một con gà tây, thậm chí còn ghép hình một con gà tây lên bộ đồ của tôi. Lúc đó tôi khá mảnh khảnh nên khi họ cứ liên tục đặt ảnh tôi cạnh hình của con gà tây, tôi thấy bản thân mình thật tệ và đã không mặc bikini trong khoảng 2 năm tiếp theo để không một ai có thể khiến tôi cảm thấy như vậy nữa. Ảnh chế có thể vui, nhưng nó cũng gây tổn thương đó.”

Nữ ca sĩ từng bị miệt thị ngoại hình đến mức không dám mặc bikini trong hai năm.

Sau tất cả, Cyrus cho rằng scandal để đời đã thay đổi cô rất nhiều. Vào năm 2014, đích thân cô nàng đã đứng ra mở một tổ chức phi lợi nhuận mang tên Happy Hippie Foundation:

“Nó giống như một hồi chuông cảnh tỉnh nhắc nhở tôi phải sử dụng sự nổi tiếng của mình cho một mục đích cao cả hơn. Tôi nghĩ mình cần một thứ gì đó lớn hơn ngành công nghiệp này bởi nó khiến tôi cảm thấy thật tệ về bản thân mình.”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất