Âm Nhạc

Lead single 'ME!' bị chê nghe như nhạc thiếu nhi, Taylor Swift buộc phải làm hành động này

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Không ai ngờ chỉ vì chi tiết rất nhỏ này mà ME! bị fan "ghẻ lạnh".

Mới đây, các fan hâm mộ của Taylor Swift bất ngờ phát hiện một điều rất bất thường đã xảy ra với lead single ME! nằm trong album Lover sau hơn 4 tháng ra mắt. Một phần trong ca khúc trên đã biến mất một cách bí ẩn khỏi tất cả các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến mà không hề có một thông báo chính thức nào được đưa ra.

Câu hát “Hey kids, spelling is fun” đã biến mất một cách bí ẩn.

Kể từ giờ trở đi, người nghe nhạc trên toàn thế giới chỉ có thể nghe câu hát: “Hey kids, spelling is fun! (Tạm dịch: Bé à, Đánh vần thật là vui!)” trong MV chính thức trên Youtube của ngôi sao đình đám mà thôi. Lý giải cho hành động khó hiểu trên, nhiều người ngầm hiểu rằng đây là động thái “chiều lòng” khán giả của ekip.

MV ME!

Nhất là sau khi bản nhạc sôi động giữa Brendon Urie và Taylor Swift vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ phía cộng đồng mạng nhắm vào câu hát trên. Họ cho rằng, lời bài hát thật quá trẻ con, nghe như nhạc thiếu nhi và thậm chí còn muốn nữ ca sĩ sinh năm 1989 loại bỏ hẳn ca khúc này ra khỏi album phòng thu thứ bảy của cô. Trong khi đó, số khác lại tỏ ra tiếc nuối với sự “chỉnh sửa” trên và cho rằng đoạn đánh vần trong ca khúc thật dễ thương và vui tai.

ME! nhận nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trong một diễn biến khác, sau chưa đầy một tháng ra mắt, album Lover của chủ nhân hit Blank Space đã xuất sắc đạt 800.000 bản thuần chỉ tính riêng tại thị trường Hoa Kỳ, bán chạy hơn bất kỳ album nào được ra mắt trong năm 2019 vừa qua. Tuy vẫn đạt được nhiều thành tích đáng nể nhưng công bằng mà nói, cái tên Taylor Swift đang trên đà “hạ nhiệt” sau thời kỳ đỉnh cao với những 1989, RED, repution,… Hy vọng cô nàng và ekip sẽ sớm có những chiến dịch quảng bá đúng đắn để cứu vãn tình thế hiện tại!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất