Âm Nhạc

Màn trình diễn tại Super Bowl nhận 'gạch đá', Adam Levine viết tâm thư gửi fan

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Trưởng nhóm Maroon 5 lên tiếng sau màn trình diễn không mấy thành công tại Super Bowl năm nay.

Vào sáng nay, ngày 4/2 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết bóng bầu dục Super Bowl lần thứ 53 đã chính thức được diễn ra. Mặc cho những tin đồn thất thiệt xoay quanh Super Bowl Halftime Show LIII, nhóm nhạc đình đám Maroon 5 đã cháy hết mình trên sân khấu, cố gắng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao nhất. Tiếc rằng, sau sân khấu halftime “nhạt nhòa” của Justin Timberlake năm ngoái, buổi biểu diễn của chủ nhân hit Girls Like You cũng chả “khá khẩm” hơn là bao.

Maroon 5 đã cháy hết mình trên sân khấu Super Bowl Halftime Show hôm nay.

Nhiều khán giả cho hay, họ thật sự thất vọng về sân-khấu-đáng-ra-phải-đỉnh-cao hôm nay. Các bài hát được nhóm chọn để biểu diễn bỗng “lạ hoắc”, Adam Levine bỗng lộ rõ sự căng thẳng, chênh phô rồi hụt hơi, bài trí sân khấu thiếu sáng tạo,… Tất cả đã làm nên một nỗi thất vọng to lớn trong lòng người hâm mộ nói riêng và những khán giả xem truyền hình ngày hôm nay.

Điều này cũng lý giải vì sao clip quay lại màn trình diễn hôm nay tuy chỉ mới được đăng tải 2 giờ đồng hồ mà đã thu về một con số chênh lệch rõ rệt: 11.000 like/ 52.000 dislike trong tổng 445.000 lượt xem. Số dislike gần như đã bắt vọt lên gấp 5 lần số like, một trường hợp chưa bao giờ có trong lịch sử các màn trình diễn giữa giờ của Super Bowl. Thật là một điều đáng buồn cho chủ nhân hit Sugar.

Adam Levine viết “tâm thư” gửi người hâm mộ giữa “tâm bão”.

Sau khi vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ mạng xã hội, trưởng nhóm Maroon 5 - Adam Levine đã ngay lập tức phải viết “tâm thư” giãi bày cảm xúc của mình với người hâm mộ. Nguyên văn như sau:

“Ngay khi chúng tôi nhận trách nhiệm biểu diễn tại Super Bowl Halftime Show, tôi đã lấy bút và viết ra vài thứ. Một số từ trong đó đã đến với tôi trong cái khoảnh khắc mà những chiếc đèn lồng bay trong đêm nay. Tôi cảm ơn vũ trụ vì đã cho cơ hội lịch sử để chơi tại sân khấu lớn nhất thế giới. Cảm ơn các fan hâm mộ vì đã giúp ước mơ của chúng tôi thành hiện thực. Và cảm ơn những lời chỉ trích vì đã luôn thúc đẩy chúng tôi tốt hơn. Xin cảm ơn. Và danh sách những từ đó là: Tha thư. Cười. Khóc. Chia sẻ. Sống. Chịu đựng. Tự hào. Ghi nhớ. Khai sáng. Bảo vệ. Truyền cảm hứng. Ngọt ngào. Chiến đấu. Thể hiện. Cho đi. Nhận lại. Nâng lên. Hợp nhất. Củng cố. Làm yếu. Nhảy. Hét. Mơ. Cung cấp. Hít ra. Thở vào. Kiên trì. Đứng vững. Khụy chân. Vượt qua. Tình yêu. Lắng nghe.”

MV Girls Like You.

Những lời ngắn gửi của Adam Levine đã phần nào cho thấy những áp lực mà nhóm đã, đang phải chịu đựng khi trình diễn tại một trong những sự kiện được quan tâm nhất hành tinh. Liệu “cú vấp ngã” tại Super Bowl năm nay có thể thúc đẩy, giúp âm nhạc của Maroon 5 đa màu sắc hơn trong tương lai như cách Taylor Swift, Ariana Grande đã làm hay “đánh gục” sự nghiệp âm nhạc chỉ vừa mới khởi sắc trở lại của họ? Hãy để thời gian trả lời, còn ngay lúc này đây, hãy nhẹ nhàng góp ý để ủng hộ nhóm ngày một tốt hơn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất