Âm Nhạc

Lady Gaga trở lại cùng album mới sau bốn năm, kết hợp cùng nhà sản xuất từng làm việc với Taylor Swift

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đình đám chính thức trở lại cùng album mới toanh sau bốn năm vắng bóng.

Những bốn năm sau khi ra mắt album Joanne và đạt được một số thành công nhất định, nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga mới chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc cùng album phòng thu thứ sáu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, mở đầu với đó là ca khúc Stupid Love vừa được phát hành hôm 28/2 vừa qua.

MV Stupid Love.

Theo đó, chủ nhân hit Born This Way đã chính thức lên tiếng xác nhận album mới nhất của cô mang tên Chromatica (Tạm dịch: Nửa cung) sẽ được lên kệ vào 10/4 sắp tới. Chia sẻ về ý tưởng cho lần trở lại lần này, ngôi sao nhạc pop 33 tuổi cho hay:

“Biểu tượng nửa cung có hình sin trong đó, đó là một ký hiệu toán học dành cho âm thanh, và nó là một dạng hình thù mà âm thanh được tạo ra, và với tôi, âm thanh chính là thứ đã chữa lành bản thân trong những gia đoạn của cuộc đời, và nó đang tiếp tục chữa lành tôi lần nữa khi thu âm cho album lần này, và đó chính là ý nghĩa của dấu nửa cung. Đó là câu chuyện về sự chữa lành, sự dũng cảm và khi chúng ta nói chuyện về tình yêu, tôi nghĩ vô cùng quan trọng khi đề cập đến một chút dũng khí để yêu ai đó.” 

Biểu tượng dấu nửa cung được Lady Gaga lấy cảm hứng để thực hiện album mới.

Trong lần trở lại lần này, “mẹ quái vật” sẽ kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc tài ba BloodPop® - người đã đóng góp vào thành công vang dội của hit …Ready For It (Taylor Swift) cùng rất nhiều nghệ sĩ khác. Để không phụ lòng mong mỏi của khán giả, cũng theo thông báo lần này, bản thường của album Chromatica sẽ gồm 16 ca khúc, trong khi bản đặc biệt được bổ sung thêm 3 sản phẩm âm nhạc nữa.

Tạo hình của Lady Gaga trong lần comeback này.

Trở lại với hình tượng quái dị làm nên thương hiệu cá nhân, liệu Lady Gaga có thành công trong việc lấy lại danh tiếng lẫy lừng một thời hay một lần nữa “ngã đau”? Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày 10/4 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất