Âm Nhạc

Lady Gaga biến hình thủy thủ mặt trăng hồng cánh sen, comeback cùng ca khúc bị lộ cách đây một tháng

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đình đàm xuất hiện trong tạo hình cực độc trong MV comeback.

Tròn một năm kể từ ngày tuyên bố mình đang “thai nghén” với album thứ sáu, “mẹ quái vật” Lady Gaga đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc cùng ca khúc solo mới toanh mang tên Stupid Love. Theo đó, vào đúng 12 giờ đêm ngày 25/2 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ đình đám “không kèn không trống” bất ngờ đăng tải trên Twitter bức ảnh tấm áp phích quảng bá “siêu to khổng lồ” có ghi tiêu đề bài hát, một đôi môi bí ẩn cùng vài tấm “nhá hàng” MV comeback, tất cả đều tràn ngập trong màu hồng cánh sen.

Áp phích quảng bá cho single comeback của Lady Gaga.

Áp phích quảng bá cho single comeback của Lady Gaga.

“Im hơi lặng tiếng” trong gần ba năm qua, chủ nhân hit Born This Way, trong tạo hình “thủy thủ mặt trăng”, sẽ trình làng sản phẩm mới nhất vào nửa đêm ngày 28/2 tới. Chỉ vài phút sau màn “đánh úp” fan hâm mộ này, hashtag #StupidLove đã trending top 1 Twitter toàn cầu với hơn 42,3 ngàn lượt nhắc đến và vẫn đang tiếp tục tăng mạnh.

Trong lúc chờ đợi single Stupid Love, khán giả có thể nghe tạm những ca khúc trong quá khứ của cô nàng.

Nếu như các fandom khác tỏ thái độ mừng rỡ khi thần tượng comeback, các Little Monster nhà ta lại lo lắng thấy rõ và cố gắng … xóa sạch trí nhớ khi biết được tên của single lần này. Lý do là bởi từ những hơn một tháng trước, toàn bộ ca khúc Stupid Love đã bị phát tán tràn lan đến mức ca sĩ chính chưa ra sản phẩm chính thức, bản cover đã ngập tràn khắp mạng xã hội.

Lady Gaga biến hình thành thủy thủ mặt trăng hồng cánh sen trong MV comeback.

Liệu tạo hình độc lạ lần này của ngôi sao nhạc pop 33 tuổi có cữu ván được một ca khúc tưởng mới tinh mà không ít người đã được nghe đi nghe lại đến cả chục lần rồi không? Hãy cùng chờ xem kết quả vào ngày 28/2 tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất