Âm Nhạc

Bị chê hát live dở tệ, Katy Perry quay clip hát Never Really Over phản pháo… trong nhà vệ sinh

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã chứng minh năng lực hát live cực tốt của mình.

Tuy đã ra mắt từ hôm 31/5, mới đây, nữ ca sĩ đình đám Katy Perry mới chính thức hát live lần đầu tiên ca khúc mới nhất Never Really Over. Không sân khấu sa hoa lộng lẫy, không đến bất cứ chương trình truyền hình nào, cô nàng đã kéo cả ban nhạc của mình vào … phòng tắm để thực hiện khoảnh khắc quan trọng này.

Katy Perry hát live trong nhà vệ sinh cùng ban nhạc của mình.

Ngôi sao nhạc pop 34 tuổi đã quay lại toàn bộ màn trình diễn đầy ngẫu hứng này bằng chiếc điện thoại của mình, bắt trọn từng khoảnh khắc khó đỡ như: đồng phục biểu diễn “tím lịm” của cả ban nhạc, chàng trai đánh đàn ngồi trong bồn tắm, tay guitar ngồi trên bồn cầu biểu diễn, hai đứa trẻ nhìn lén đầy thích thú,… Ngay lập tức, đoạn clip dài bốn phút đã thu về hơn 7 triệu lượt xem trên Instagram và nhiều lời khen từ phía cộng động mạng.

Nhiều khán giả từng nghi ngờ khả năng hát live ca khúc Never Really Over của Katy Perry.

Trước đó, thời điểm khi mới phát hành ca khúc Never Really Over, nhiều khán giả đã đặt nghi vấn giọng hát của chủ nhân hit Fireworks trong bài hát mới đã được chỉnh sửa ít nhiều, nhất là trong đoạn điệp khúc dồn dập như bắn rap. Sự nghi ngờ của công chúng ngày càng dâng cao khi Katy Perry dường như “lười” trình diễn live sản phẩm trở lại của mình. Giờ đây, trắng đen đã rõ, màn trình diễn đầy ngẫu hứng trên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chứng minh giọng hát mộc của ngôi sao âm nhạc là tương xứng với vị trí của cô trong làng nhạc.

Chia sẻ thêm về những dự định âm nhạc sắp tới, cô nàng cho biết đang có trong tay vài ca khúc mới nhưng sẽ cân nhắc thời gian phát hành chúng:

“Tôi chắc chắn đã có vài ca khúc yêu thích và nóng lóng muốn chia sẻ với thế giới trong tương lai rất gần” - Katy Perry trong một bài phỏng vấn mới nhất

MV Never Really Over - Katy Perry.

Theo các tin đồn từ trước, ekip của Katy Perry sẽ chính thức cho “thả xích” sản phẩm mới này vào tháng tám năm nay, dọn đường cho album phòng thu sắp tới của nữ ca sĩ. Và đừng quên, rất có thể, đây sẽ là sản phẩm có sự góp giọng của “bướm chúa” Taylor Swift dựa vào các thông tin hành lang trong thời gian gần đây. Hãy cùng chờ đến tháng tám để chứng kiến sự trở lại của một trong những ngôi sao đình đám nhất thế giới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất