Âm Nhạc

Justin Bieber 'lột xác' với tóc hồng cá tính, thời điểm comeback đã cận kề

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã chuẩn bị sẵn sàng cho album phòng thu tiếp theo.

Mới động, cộng đồng mạng dậy sóng trước loạt ảnh mới nhất từ cánh paparazi “chụp trộm” khoảnh khắc Justin Bieber trên đường phố Beverly Hills. Được biết, lúc này, nam ca sĩ đang trên đường trở về nhà sau một trận đấu bóng rổ, và điều làm người ta ngạc nhiên nhất chính là mái tóc nhuộm hồng màu kẹo cao su của anh. Còn nhớ, cũng chỉ mới vài ngày trước, trong tiệc sinh nhật lần thứ 23 của Hailey Bieber, anh chàng vẫn còn giữ kiểu đầu húi cua vàng thiếu hấp dẫn. Khỏi phải nói, fan hâm mộ khắp nơi như được dịp “vui như trẩy hội” khi cuối cùng, sau bao lời góp ý, giọng ca What Do You Mean cũng đã chịu thay đổi diện mạo, tạm biệt hình tượng “người chồng bề bộn” để trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Mái tóc hồng kẹo cao su của Justin Bieber đã làm chao đảo cộng đồng mạng.

Ngoại hình của anh chàng đã được cải thiện một cách đáng kể.

Trong nền giải trí K-pop, trước thềm mỗi dịp comeback của một nhóm nhạc, dù có che giấu kín kẽ cỡ nào, các “thám tử” vẫn có thể “truy lùng” ra manh mối nhờ vào sự thay đổi ngoại hình của các idol, đặc biệt là kiểu tóc, phải chăng điều đó cũng đúng trong trường hợp của chàng hoàng tử nhạc pop lần này. Nhất là khi mới đây, trên Instagram, nam ca sĩ Sorry đã phát động chiến dịch kêu gọi hai mươi triệu like từ fan hâm mộ khắp thế giới để album của anh chàng được lên kệ sớm hơn.

MV Sorry

Không chỉ vậy, quản lý “ruột” của nam ca sĩ Canada, Scooter Braun cũng đã có những chia sẻ đầy “gợi mở” về những kể hoạch sắp tới của anh chàng như sau:

“Tôi nghĩ chắc chắn (Justin) sẽ phát hành sản phấm mới sớm thôi. Cậu ấy đang ở trong một trạng thái tốt và biết rằng điều gì thực sự quan trọng, và tôi nghĩ giờ đây cậu ấy đang được làm thứ âm nhạc cậu ấy muốn làm. Tôi đã nói với cậu ấy rằng trong album mới này, không cần phải áp lực chút nào. Tôi đã hỗ trợ mọi thứ và bảo cậu ấy hãy chơi thử cho tôi sau khi hoàn thành nó. Dù vậy, tôi muốn cậu ấy hãy làm những gì cậu ấy muốn, bởi sự tự chủ chính là những gì cậu ấy đang cần”.

Nhanh nhanh comeback nào Justin ơi!

Dù vẫn đang trong giai đoạn tạm dừng sự nghiệp để nghỉ ngơi cũng như tập trung xây dựng gia đình nhỏ cùng Hailey Bieber, cái tên Justin Bieber vẫn chưa bao giờ hết nóng trong lòng người hâm mộ chính là bởi anh chàng vẫn chăm chỉ đi … “hát ké” đều đều. Trong năm 2019, chàng ca sĩ 25 tuổi đã góp giọng trong ba bản hit làm khuynh đảo các bảng xếp hạng bao gồm: I Don't Care của Ed SheeranBad Guy (Remix) của Billie Eilish và 10,000 Hours của Dan + Shay. Hy vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ có nhiều thông tin chính thức hơn về màn trở lại đáng mong chờ của Justin.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất