Âm Nhạc

Justin Bieber sẽ sớm trở lại 'càn quét' làng nhạc: Giọng hát của anh ấy đang tốt hơn bao giờ hết

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Chàng hoàng tử nhạc pop đã sẵn sàng tái xuất làng nhạc một lần nữa

Đã bốn năm kể từ siêu phẩm Purpose gây bão làng nhạc bằng loạt hit khủng: What Do You Mean?, Sorry, Love Yourself,… “chàng hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đã sẵn sàng trở lại với album phòng thu tiếp theo rồi đây. Đó chính là lời khẳng định chắc nịch của Scooter Braun - cái tên hot nhất những ngày gần đây khi vướng phải lùm xùm chèn ép bất công với Taylor Swift. Vì mải mê tranh cãi đòi quyền lợi cho nữ ca sĩ Blank Space, có lẽ, nhiều người trong chúng ta đã quên rằng “ông trùm” 38 tuổi này đã là quản lí của Justin ngay từ những ngày đầu tiên, khi anh mới chỉ 13 tuổi và xuyên suốt bốn album sau đó.

Scooter Braun đã đồng hành cùng Justin Bieber từ những ngày đầu tiên của sự nghiệp.

Trong một buổi trả lời trước truyền thông, anh cho biết:

“Tôi nghĩ chắc chắn (Justin) sẽ phát hành sản phấm mới sớm thôi. Cậu ấy đang ở trong một trạng thái tốt và biết rằng điều gì thực sự quan trọng, và tôi nghĩ giờ đây cậu ấy đang được làm thứ âm nhạc cậu ấy muốn làm. Tôi đã nói với cậu ấy rằng trong album mới này, không cần phải áp lực chút nào. Tôi đã hỗ trợ mọi thứ và bảo cậu ấy hãy chơi thử cho tôi sau khi hoàn thành nó. Dù vậy, tôi muốn cậu ấy hãy làm những gì cậu ấy muốn, bởi sự tự chủ chính là những gì cậu ấy đang cần”.

Justin Bieber xuất hiện đầy bất ngờ tại Coachella 2019.

“Tôi vô cùng hào hứng, giọng hát của anh ấy đang tốt hơn bao giờ hết và anh ấy đang rất nhớ sân khấu. Anh ấy đã xuất hiện trên sân khấu trên sân khấu Coachella cùng Ariana, chúng tôi đã dường như phải đẩy anh ấy lên sân khấu vì ban đầu, anh ấy kiểu: 'Tôi không biết tôi có nên làm nó không nữa.' Và khi anh ấy bước ra, tôi phải thốt lên: 'Đó không phải show diễn của cậu!'

Sự nghiệp của Justin Bieber đang được tạm hoãn để tập trung cho gia đình nhỏ.

Dù vẫn đang trong giai đoạn tạm dừng sự nghiệp để nghỉ ngơi cũng như tập trung xây dựng gia đình nhỏ cùng Hailey Bieber, cái tên Justin Bieber vẫn chưa bao giờ hết nóng trong lòng người hâm mộ chính là bởi anh chàng vẫn chăm chỉ đi … “hát ké” đều đều. Trong năm 2019, chàng ca sĩ 25 tuổi đã góp giọng trong ba bản hit làm khuynh đảo các bảng xếp hạng bao gồm: I Don't Care của Ed Sheeran, Bad Guy (Remix) của Billie Eilish10,000 Hours của Dan + Shay. Hy vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ có nhiều thông tin chi tiết hơn về màn comeback sắp tới của anh chàng!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất