Âm Nhạc

Justin Bieber, Christina Aguilera dốc hết sức ủng hộ nạn nhân vụ thảm sát Orlando

Liên Phạm
Chia sẻ

Mới đây, cùng với làn sóng ủng hộ và dõi theo các nạn nhân của vụ nổ sung kinh hoàng tại Orlando, Justin Bieber và Christina Aguilera là 2 nghệ sĩ tiếp theo có những động thái cho riêng mình.

Đêm diễn sắp tới của Purpose Tour - tour diễn vòng quanh thế giới thứ 3 của Justin Bieber, đã được ấn định tổ chức vào ngày 30/6 tại Orlando, Floria - địa điểm vừa xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng cách đây chỉ vài ngày. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ rất lo lắng cho sự an nguy của chàng ca sĩ 22 tuổi.

Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải chờ đợi trong lo lắng, Justin Bieber đã nhanh chóng có những phát ngôn chính thức về đêm diễn tại Orlando trên trang Twitter cá nhân của mình: “Xin gửi tới những ai còn đang thắc mắc: tôi sẽ không hủy đêm diễn của mình tại Orlando. Tôi sẽ sát cánh ủng hộ mọi người. Yêu các bạn #Mạnh mẽ lên Orlando.

Justin Bieber biểu diễn tại Calgary, Canada ngày 13/6/2016

Justin Bieber biểu diễn tại Calgary, Canada ngày 13/6/2016

Điều này khiến nhiều người nhớ lại cuộc phỏng vấn với đài Clique tại Pháp hồi tháng Chín năm ngoái của Justin, anh chàng đã có những chia sẻ chân thật về chuyện giả sử trở thành ứng cử viên Tổng thống: “Có lẽ tôi sẽ thay đổi một vài điều luật về súng đạn. Ở Canada nói chung chúng tôi không sở hữu súng, và cũng không có bạo lực liên quan tới chúng. Có vẻ như điều này đã giải quyết được vấn đề. Ý tôi là, người ta nghĩ rằng súng chỉ để tự vệ hay đại loại vậy, nhưng rồi cuối cùng nó luôn rơi vào tay một số kẻ tâm thần”.

Trong một diễn biến khác, Christina Aguilera lại lựa chọn ủng hộ người dân Orlando bằng một cách làm khác.

Christina Aguilera trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2010

Christina Aguilera trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2010

Với sự đồng thuận của các đồng tác giả, hãng thu âm và đơn vị phát hành, lợi nhuận thu được trong 3 tháng tiếp theo tới từ việc phát hành ca khúc mới Change của Xtuna sẽ được quyên tặng cho quỹ National Compassion Fund để giúp đỡ các nạn nhân trong vụ xả súng cũng như gia đình họ. Ca khúc được bán với giá 1.29 đô la trên Itunes chính thức từ ngày 17/ 6/ 2016.

Diva tài năng chia sẻ: “Thảm kịch khủng khiếp diễn ra tại Orlando tiếp tục đè nặng lên tâm trí tôi. Xin gửi tới các nạn nhân và gia đình thật nhiều tình cảm và những lời cầu nguyện. Giống như nhiều người khác, tôi muốn góp đóng một phần để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn, nơi mà toàn thể nhân loại có thể sống với tình yêu và niềm đam mê của mình một cách tự do.” “[…] Tôi tự hỏi tại sao những con người đầy tình yêu thương lại có thể bị hãm hại bởi những hành động thù hận như vậy. Dù rất buồn nhưng tôi tin chắc trên thế giới còn rất nhiều tình yêu, nhiều hơn những gì chúng ta được biết. […]”.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất