Âm Nhạc

Harry Styles 'thả xích' album mới vào đúng sinh nhật Taylor Swift: Fan mong chờ một màn kết hợp bất ngờ?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Album solo thứ hai của cựu thành viên One Direction đã sẵn sàng lên kệ.

Sau single mở đường Lights Up “chất phát ngất”, Harry Styles đã sẵn sàng trở lại làng nhạc cùng album solo thứ hai trong sự nghiệp của mình rồi đây. Vẫn trung thành với truyền thống “không kèn không trống” từ các đợt quảng bá trước, cựu thành viên nhóm One Direction bất ngờ “đánh úp” fan hâm mộ bằng một bức ảnh cùng chỉ một dòng thông tin duy nhất nhưng cũng đủ làm mạng xã hội điên đảo. Trong bức ảnh (được dự đoán là bìa album), chủ nhân hit Sign of The Times trong tạo hình có phần khá “hường phấn” khi diện một chiếc áo sơ mi hồng cùng quần cạp cao ống rộng trắng. Nhưng điều gây thích thú nhất phải kể đến tạo dáng … khó đỡ của anh chàng.

Album mới của Harry Styles gây sốt với ảnh bìa … khó đỡ.

Theo đó, album mới sẽ được mang tên Fine Line, lên kệ vào ngày 13/12 - không biết vô tình hay cố ý lại trùng đúng vào ngày sinh nhật của nữ ca sĩ đình đám Taylor Swift. Cho những ai chưa biết, “công chúa nhạc đồng quê” và “chàng hoàng tử điển trai đến từ Anh Quốc” từng có khoảng thời gian bên nhau mặn nồng ngắn ngủi từ tháng 11/2012 đến tháng 1/2013. Và cũng như bao người tình khác của nàng “bướm chúa”, anh chàng được cô viết riêng cho không chỉ một mà tận hai bản hit vô cùng thành công I Knew You Were Trouble (album Red)Style (album 1989).

Khỏi phải nói, ai cũng biết Styles được Taylor Swift viết riêng cho tình cũ.

Liệu với quyết định ra mắt sản phẩm trùng đúng ngày sinh nhật thứ 30 của tình cũ, phải chăng Harry Styles đang ngầm “thả thính” một màn kết hợp bất ngờ với chủ nhân hit Shake It Off chăng? Tuy biết giả thuyết trên là vô cùng khó tin nhưng hãy nhìn cách hai “kẻ thù không đội trời chung” Taylor Swift và Katy Perry giảng hòa trong You Need to Calm Down, liệu có phần trăm nào cặp “trai tài gái sắc” sẽ cùng song ca một bản tình ca về sự tha thứ trong album sắp ra mắt của Harry không?

Sign of The Times đã đưa cái tên Harry Styles trở thành thành viên tách ra solo thành công nhất 1D.

Hiện ngoài những thông tin nhỏ giọt trên, phía ekip của chàng ca sĩ điển trai vẫn chưa chịu tiết lộ thêm bất cứ điều gì. Hy vọng sau thành công vang dội của album đầu tay, Harry Styles sẽ giữ vững danh hiệu thành viên tách ra solo từ boyband 1D thành công nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất