Âm Nhạc

Fan hâm mộ chỉ trích Drake phản bội Nicki Minaj, làm thân với Cardi B và Meek Mill

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nam rapper đình đám đang đứng trước nghi vấn rạn nứt tình bạn với Nicki Minaj.

Vào ngày 5/8 vừa qua, lễ hội âm nhạc thường niên OVO Festival 2019 đã diễn ra tại Toronto, Canada với nghệ sĩ biểu diễn trung tâm là nam rapper đình đám Drake. Hàng chục ngàn fan hâm mộ đã có những giây phút tuyệt vời, được đắm chìm trong thứ âm nhạc đầy mê hoặc của ngôi sao 32 tuổi cùng những sân khấu được chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn khách mời nổi tiếng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như chủ nhân hit Hotline Bling không “vô tình” mời hai trong số những kẻ thù lớn nhất của Nicki Minaj có mặt trong buổi diễn hôm đó: Cardi BMeek Milk.

Một số hình ảnh trong đêm diễn vừa qua.

Một số hình ảnh trong đêm diễn vừa qua.

Cụ thể, chủ nhân hit Bodak Yellow đã mang đến lễ hội âm nhạc kể trên liên khúc các hit “bự” bao gồm: Press, No Limit, Bodak Yellow, Clout, I Like It trong sự hò reo hưởng ứng của khán giả phía dưới. Đáng chú ý, Drake đã sử dụng cụm từ “The legendary Cardi B (Cardi B huyền thoại)” để giới thiệu ba mẹ một con ra sân khấu. Ngay lập tức, câu nói này đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng khi cô nàng thực chất mới chỉ hoạt động âm nhạc chưa đầy bốn năm. Tuy sở hữu những thành tích khủng về mặt thương mại, giải thưởng Grammy danh giá nhưng để nói Cardi B xứng tầm “huyền thoại” có lẽ hơi quá đà. Nhất là khi một nghệ sĩ đã có thâm niên 15 năm trong nghề như Nicki Minaj, cũng có những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp chưa bao giờ được gọi với danh xứng cao quý này.

Cardi B cháy hết mình tại OVO Festival 2019.

Được biết, sau đêm diễn, chính Cardi B cũng đăng tải trên trang cá nhân lời giới thiệu của nam rapper In My Feelings và không quên cảm ơn nam đồng nghiệp về sự có mặt của mình tại sự kiện âm nhạc này. Cô nàng bày tỏ mong muốn được diễn chung với anh trong những sự kiện sắp tới. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của đôi bên đang rất tốt đẹp.

Cardi B gửi lời cảm ơn Drake trên trang cá nhân.

Ngoài Cardi B, trong đêm diễn của Drake còn có sự góp mặt của một nhân vật “thị phị” khác: nam rapper Meek Milk. Cả hai đã cùng góp giọng trình diễn ca khúc Going Bad được phát hành vào hồi tháng 2/2019. Đây được xem như “cái gai trong mắt” cộng đồng Barz (fandom của Nicki Minaj) khi anh này đã từng là hôn phu cũ của chị đại làng rap trước khi bị chính Nicki tố ngoại tình trong một ca khúc ít lâu sau đó.

MV Going Bad.

Một số fan hâm mộ quá khích cho rằng, Drake đang cố tình “chọc tức” Nicki Minaj khi hát chung cùng hai “kẻ thù” của chủ nhân hit Super Bass mặc cho tình bạn giữa hai người. Thậm chí trong quá khứ, hai người còn từng công khai xuất hiện cạnh nhau, dấy lên tin đồn hẹn hò, đóng MV chung, kết hợp vô số lần. Tuy vậy, số khác cho rằng, mối quan hệ của hai người “rạn nứt” từ lâu. Bằng chứng là trong ca khúc album Queen, cô nàng không ngại “đá xéo” chính “cậu bạn thân” của mình.

Nicki Minaj không ngại “cà khịa” anh bạn thân trong album mới.

Hiện sự việc trên vẫn đang là chủ đề nóng trên khắp các mạng xã hội. Liệu sự thật phía sau mối quan hệ giữa Nicki Minaj và Drake là gì? Liệu có phải tất cả chỉ là sự “hồn nhiên” của Drake khi mời Cardi B và Meek Mill? Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất