Âm Nhạc

Nóng: Dua Lipa bật khóc trên livestream sau khi toàn bộ album Future Nostalgia bị phát tán trước ngày ra mắt 2 tuần

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sau Lady Gaga, Camila Cabello, ... "biểu tượng nữ quyền thế hê mới" là nạn nhân tiếp theo của các hacker.

MV New Rules.

Dua Lipa đang là ngôi sao đang lên đầy triển vọng của thị trường âm nhạc thế giới. Chỉ mới bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2015 cùng ca khúc NEW LOVEalbum đầu tay mang tên chính mình của nữ ca sĩ 24 tuổi đã tẩu tán được 4 triệu bản trên toàn thế giới cùng 40 triệu đĩa đơn, thu về gần 9,5 tỷ lượt nghe trên các nền tảng trực tuyến. Cô nàng cũng vinh dự ẵm hai kèn vàng Grammy danh giá (trong đó có Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất) vào năm 2019.

Dua Lipa tại lễ trao giải Grammy 2019.

Sắp tới đây, vào ngày 3/4/2020, “biểu tượng nữ quyền thế hệ mới” sẽ cho ra mắt album phòng thu thứ hai mang tên Future Nostalgia (tạm dịch: Hoài tưởng tương lai) đang được người yêu âm nhạc trên toàn thế giới vô cùng chờ đón. Tuy vậy, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra: toàn bộ 11 ca khúc trong lần comeback này của cô đã bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội. Chỉ cần vài từ khóa đơn giản, các công cụ tìm kiếm đã có thể trả lại cho người dùng từ hàng trăm ngàn đến hàng triệu kết quả, từ link tải download cho đến nghe trực tuyến.

MV Don't Start Now.

Là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi can đảm ra mắt sản phẩm mới giữa thời điểm ngành công nghiệp âm nhạc đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ virus corona, sự việc trên đang khiến màn tái xuất của giọng ca New Rules đã khó khăn nay sẽ còn gian nan hơn rất nhiều. Không thể chần chừ thêm được nữa, vào tối ngày 23/3 (theo giờ Việt Nam), đích thân nữ ca sĩ 24 tuổi đã phải tổ chức một buổi livestream trên Instagram để thông báo một số thay đổi trong kế hoạch phát hành lần này.

Theo đó, album được cô nàng ấp ủ trong 3 năm qua sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 27/3, sớm hơn ngày dự kiến một tuần, single Break My Heart cũng sẽ được đẩy lịch ra mắt lên ngày 25/3. Đáng chú ý, trong buổi livestream, chủ nhân hai kèn vàng Grammy không giấu nổi nỗi xúc động và đã bật khóc trước các khán giả. Cô chia sẻ bản thân thấy buồn vì đã bỏ công sức và thời gian để làm nhạc nhưng lại gặp phải sự cố đáng tiếc này. Cuối cùng, cô hy vọng mọi cố gắng nỗ lực của mình sẽ được mọi người đón nhận.

Dua Lipa bật khóc trên sóng livestream vì album mới bị lộ trước ngày ra mắt.

Trùng hợp thay, vào tháng 12/2019, album Romance của Camila Cabello cũng bị phát tán trước ngày ra mắt chính thức khoảng 2 tuần. Kết quả là tuy sở hữu hit khủng Senorita, album phòng thu tiếp theo của bạn gái Shawn Mendes cũng chỉ ngậm ngùi debut tại vị trí thứ hai trên BXH Billboard 200 trước khi tụt dốc thảm hại vào những tuần sau đó. Liệu một kịch bản tương tự có lặp lại với cô ca sĩ đến từ Anh Quốc, người đang sở hữu lead single Don't Start Now nằm chễm chệ trong top 10 BXH Billboard Hot 100?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất