Âm Nhạc

Dành cho ai thắc mắc Selena Gomez ở đâu khi Demi Lovato gặp nguy cấp, đây là câu trả lời!

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Selena Gomez đã chia về những tin đồn xung quanh việc cô bạn thân Demi Lovato nhập viện do sốc thuốc.

Hồi tháng 8 vừa qua, cả làng nhạc thế giới đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin Demi Lovato nhập viện vì sốc thuốc. Nhiều ngôi sao cũng như fan hâm mộ đã lên tiếng động viên nữ ca sĩ nhưng tuyệt nhiên không hề xuất hiện cái tên Selena Gomez. Nhiều đồn đoán xung quanh mối quan hệ “tưởng chừng như tốt đẹp” của “cựu công chúa Disney” đã xuất hiện trên nhiều trang báo lớn. Và mới đây, Selena đã chính thức đập tan mọi tin đồn khi chia sẻ về bệnh tình của cô bạn thân trước truyền thông.

Nữ ca sĩ nghẹn ngào ngập ngừng không muốn chia sẻ về vấn đề nhạy cảm trên trong buổi phỏng vấn diễn ra chỉ sáu ngày sau khi Demi được thông báo nhập viện. Chủ nhân hit Same Old Love cho biết cô không muốn làm một thông cáo chính thức nhưng đã liên lạc với Demi một cách kín đáo.

“Tất cả những gì tôi nói là, tôi đã liên lạc một cách riêng tư. Tôi đã không làm một thứ gì đó quá công khai. Tôi không hề muốn. Tôi…tôi rất yêu cô ấy. Tôi đã biết Demi từ khi còn mới bảy tuổi. Vậy…nên đó là những gì tôi muốn nói.” - Gomez giải thích.

Qúa trình phát triển tình bạn của hai ngôi sao.

Selena và Demi đã lớn lên cùng nhau trong Barney and Friends trước khi trở thành những ngôi sao của Disney vào tuổi teen. Cả hai người đã có những khoảng thời gian bận rộn và xa cách trong vài năm trở lại đây nhưng đã tái hợp tại một lễ trao giải vào tháng mười trước khi chúc mừng nhau trên mạng xã hội.

Demi Lovato and Selena Gomez - Barney & Friends

Hiện nay, cả hai cô nàng mỗi người đều đã đi theo một con đường âm nhạc khác nhau.

Demi Lovato trong sự kết hợp với Clean Bandit

Còn Selena Gomez thì âm nhạc càng ngày càng chất

Sau khi báo chí công bố việc Lovato nhập viện hồi tháng bảy vừa rồi, một nguồn tin đã cung cấp rằng Selena đã “vô cùng buồn và xúc động” và “rối trí”. Chủ nhân hit Heart Attack đã ra viện và sau đó vào trại cai ngiện hồi tháng Tám.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất