Âm Nhạc

Cuối cùng Cardi B cũng 'kéo' Rihanna về lại với âm nhạc sau thời gian chăm làm… 'beauty blogger'

Too Tú Anh
Chia sẻ

Cả thế giới đã chờ cô khá lâu rồi đấy, thưa quý cô Fenty!

Mải mê với mỹ phẩm và thế giới thời trang, cái tên Rihanna dần dần biến đâu mất tăm trên bản đồ âm nhạc thế giới, nhưng chắc chắn đến tháng 8 năm nay, cục diện sẽ thay đổi hoàn toàn với màn tái xuất hứa hẹn vô cùng hoành tráng của giọng ca gốc Barbados!

Xin giới thiệu - beauty blogger Rihanna!

Nối gót Lady Gaga, Victoria Beckham và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác, Rihanna “lấn sân” sang kinh doanh. Sau một thời gian nhận thấy việc đầu tư cho các BST thời trang không khả quan cho lắm, cô nàng Diamonds chuyển hướng sang gây dựng thương hiệu mỹ phẩm.

Xuất hiện siêu ấn tượng tại MET Gala 2018 vừa qua!

Và hôm nay, cô ấy thực sự đã trở lại với sự bất ngờ và không khỏi vui mừng từ những người yêu quí cô! Không còn là một Rihanna-beauty-blogger-kiêm-fashionista nữa nhé! Rihanna-ca-sĩ đã chính thức trở lại!

Ắt hẳn sau khi thương hiệu Fenty Beauty ra mắt vào tháng 9 năm ngoái và đang ngày càng thành công, sắp “vượt mặt” KKW Beauty của Kim Kardashian và Kylie Cosmetics của Kylie Jenner nên cô nàng tạm yên tâm để bước vào phòng thu. Và … ơn giời! cuối cùng cũng sắp được nghe lại giọng hát của Rihanna sau khoảng 2 năm xa cách!

Fenty Beauty đang là thương hiệu mỹ phẩm do người nổi tiếng sáng lập thành công nhất ở thời điểm hiện tại.

Rihanna mải mê chăm lo mỹ phẩm mà quên béng việc ca hát của mình.

Sự trở lại của cô là một tín hiệu đáng mừng cho các Rihanna Navy và những người yêu nhạc USUK khác. Không chỉ dừng lại ở đó, sẽ càng bất ngờ và vui mừng hơn khi lần trở lại này cô không “đơn thân độc mã” mà hoành tráng hơn, cô sẽ hợp tác cùng Cardi B tạo ra một bản hit đánh dấu cho sự kiện đặc biệt này. Thông tin về sự kết hợp của hai giọng ca này đã được xác nhận qua cuộc phỏng vấn với The Graham Norton Show cũng như vô vàn lần “nhá hàng” qua các cuộc phỏng vấn gần đây.

Đoạn phỏng vấn với thông tin quý giá khiến cho người hâm mộ đúng ngồi không yên!

Họ hứa hẹn sẽ ra mắt ca khúc vào tháng tám tới đây. Có vẻ như hai cô nàng cá tính này muốn mọi người tò mò vì thông tin về nội dung, giai điệu và phong cách của ca khúc vẫn còn là bí mật.

Cho dù thông tin về lần trở lại này vẫn còn nhiều điều chưa được bật mí, thế nhưng có một điều chắc chắn rằng không nhiều thì ít ca khúc này sẽ khiến người yêu âm nhạc “điêu đứng” trong một thời gian. Bởi lẽ, độ nổi tiếng của hai cái tên Rihanna và Cardi B thì không còn phải bàn cãi nhiều nữa, bên cạnh đó, sự kết hợp của hai giọng ca quá đặc biệt của cô gái Umbrella và Cardi B sẽ tạo nên một ca khúc hoàn hảo, hứa hẹn làm mưa làm gió thị trường âm nhạc.

Diamonds của Rihanna với gần 1, 2 tỷ lượt view

Bodak Yellow của Cardi B với gần 600 triệu lượt view

Sau một khoảng thời gian dài “bặt vô âm tín” trong làng nhạc USUK nhưng “rộn ràng” trong làng thời trang thì hôm nay, Rihanna đã trở lại và hứa hẹn sẽ lại tung hoành ngang dọc, đồng hành cùng Cardi B. Liệu ca khúc đánh dấu sự trở lại có thật như kì vọng? Điều đó chỉ biết được khi tháng 8 đến!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất