Âm Nhạc

Cô nàng 'lắm chiêu' Miley Cyrus đã lên lịch comeback: quái dị hay thùy mị chả ai biết được!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Im lặng là thế, nhưng khi trở lại thì phải hoành tráng như Miley Cyrus nhé!

Trong vòng 1 năm đổ lại, cái tên Miley Cyrus dần trở nên mờ nhạt trước những ngôi sao khác vì suốt thời gian qua, cô khá im hơi lặng tiếng trước âm nhạc. Thế nhưng giờ đây, cô nàng Wrecking Ball năm nào đã tái xuất và hứa hẹn một ca khúc hit sắp sửa được trình làng trong khoảng thời gian tới.

Liệu sẽ là một cô nàng dịu ngoan, trong sáng…

Nhắc đến Miley Cyrus, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cô gái sinh năm 1992 đa tài với nụ cười tươi rạng ngời cùng phong cách cá tính không lẫn vào đâu được. Sau thành công từ bộ phim nổi tiếng Hannah Montana, niềm đam mê âm nhạc đưa cô đến một loạt những bản hit đánh dấu tên tuổi của mình như Wrecking Ball, We Can't Stop, Party In The USA,…

Hay một Miley “bất trị” cá tính ngoài tầm kiểm soát như hồi 2013?

Nhưng rồi, cô nàng bỗng dưng trở nên im ắng và không còn được nhắc đến nhiều nữa. Và giờ thì Miley Cyrus đã trở lại và hơn thế, một ca khúc hoành tráng sắp gây bão sẽ được ra mắt sớm thôi!

Điều gì khiến chúng ta tin rằng đây sẽ là ca khúc sắp sửa “thống lĩnh” các bảng xếp hạng? Chẳng cần nói gì nhiều, sẽ tin ngay thôi khi nghe đến cái tên Mark Ronson - người đã đóng góp một phần không nhỏ vào những ca khúc nhạc pop đã gây bão trong thập kỉ qua: Uptown Funk của Bruno Mars, Million Reasons của Lady Gaga, Slow Down Baby của Xtina, Back to Black của Amy Winehouse,…

Miley Cyrus và Mark Ronson đang ấp ủ một dự án âm nhạc hoành tráng.

Thêm vào đó, Mark Ronson còn khẳng định chắc chắn với mọi người rằng nữ ca sĩ Miley Cyrus đã giúp anh viết nên một trong những bài hát yêu thích nhất của anh từ trước đến nay, anh có những kỳ vọng rất cao vào nó, và dĩ nhiên, ca khúc ấy sẽ nhanh chóng ra mắt.

Wrecking Ball với gần 1 tỷ lượt view đã từng gây bão làng nhạc USUK một thời gian dài.

Sự trở lại lần này của cô nàng đa tài Miley Cyrus được Mark Ronson giúp đỡ ắt hẳn sẽ giúp nữ ca sĩ tìm lại ánh hào quang sau một khoảng thời gian dài im ắng. Câu hỏi đặt ra rằng có thật chăng ca khúc sắp tới đây của cô sẽ làm nên một cú bùng nổ ngoạn mục trong năm 2018 này?

Và câu hỏi lớn hơn: liệu Miley sẽ chọn hình ảnh nào để tái xuất? Nổi loạn đến mức ngang ngược như hồi 2013? dịu dàng và mang hơi hướm đồng quê như 2016? Hoặc sẽ là một hình tượng hoàn toàn mới? Tất cả chỉ có thể chờ thời gian trả lời!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất