Âm Nhạc

Drama mới: Cardi B hẹn nhau 'quyết chiến' với fan của Nicki Minaj và sự thật bất ngờ

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa hai nữ rapper đình đám nhất hiện nay đã có thêm phần mới.

Mối quan hệ giữa hai nữ rapper đình đám nhất làng nhạc hiện nay - Cardi B và Nicki Minaj luôn là chủ đề nóng luôn nhận được sự quan tâm bàn tán nhiệt tình của cộng đồng mạng. Ai cũng tưởng sau màn “chọi dép” động trời một thời, sẽ chẳng còn sự vụ xích mích nào có thể ầm ĩ hơn nữa giữa hai cô nàng, đấy là cho đến khi bạn nghe chuyện Cardi B hẹn fan hâm mộ của Nicki Minaj “quyết chiến” một phen vào hôm 8/11.

Ca khúc Tusa - khởi nguồn của mọi chuyện.

Được biết, nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Nicki với nữ ca sĩ KAROL G mang tên Tusa. Sau khi MV chính thức chỉ vừa mới được lên sóng, chủ nhân hit I Like It đã ngay lập tức lên Twitter chia sẻ một dòng trạng thái đầy “ẩn ý”: “Chỉ vì tôi từ chối nên cô ta mới được tham gia.” Khỏi phải nói, không cần chỉ mặt điểm tên cụ thể bất kỳ cá nhân nào, ai cũng hiểu bà mẹ một con đang tỏ ý hả hê khi cho rằng đàn chị chỉ là lựa chọn thứ hai, và vì cô nàng đã từ chối nên Nicki mới có cơ hội tham gia dự án trên.

Dòng tweet “châm dầu vào lửa” của Cardi B.

Chưa cần đợi đến phía ekip của Nicki Minaj lên tiếng, các Barz (fanclub của Nicki Minaj) đã đưa ra những lập luận phản bác để bênh vực cho thần tượng. Nổi bật trong số đó, một fan hâm mộ đã đăng clip lên mạng kèm địa chỉ mình đang đứng để hẹn nữ rapper mới nổi nói chuyện cho ra nhẽ. Và thế là Cardi B không ngần ngại … lên xe đến tìm anh chàng “may mắn” kia ngay trong đêm. Hai bên nhiều lần quay clip thách thức, hăm dọa nhau nhưng khi nữ rapper đến nơi, anti - fan này lại nhanh chóng … rút lui.

Video: Fan hâm mộ Nicki Minaj hẹn Cardi B ra “nói chuyện” trong đêm.

Ngay sau thông tin này, nhiều nguồn tin khác nhau đã biến câu chuyện trên trở thành đề tài nóng trên khắp các diễn đàn khiến mối quan hệ đã không tốt đẹp là bao giữa giữa hai nữ nghệ sĩ nay càng trở nên tệ đi. Và sự thật hóa ra không như những gì chúng ta nghĩ: toàn bộ sự vụ hẹn nhau “nói chuyện” này đều là giả. Hai người (Cardi B và fan hâm mộ kia) đã nói chuyện với nhau từ trước và anh ta cũng chưa bao giờ là fan hâm mộ của Nicki Minaj. Toàn bộ clip xoay quanh sự việc trên cũng đã biến mất một cách nhanh chóng.

Câu chuyện giữa hai cô nàng đã bị đẩy đi quá xa.

Qua sự việc lần này mới thấy, không phải lúc nào những drama trên mạng chúng ta đọc được cũng phản ánh đúng sự thật. Chỉ qua một đoạn clip và vài dòng tweet, fan hâm mộ hai bên đã ngay lập tức “khẩu chiến” khiến sự việc bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các nghệ sĩ. Hy vọng sau này, những người yêu mến cả hai cô nàng có thể bình tĩnh xem xét toàn cảnh câu chuyện rồi mới hành động.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất